ตอบแบบน้ามู !! มูรินโญ่ พูดถึงปัญหาของ ลิเวอร์พูล บอกทุกทีมก็มีนักเตะเจ็บกันทั้งนั้น

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า สเปอร์ส เล่นสงครามจิตวิทยาใส่ ลิเวอร์พูล ตอบคำถามเรื่องที่ทีม หงส์แดง มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยชี้ว่า ไม่ใช่ข้ออ้างเพราะทุกทีมก็มีนักเตะเจ็บด้วยกันทั้งนั้น จากรายงานของ เมื่อวันที่ 15 ธันาวคม 2563

        ลิเวอร์พูล มีคิวที่จะเปิดแอนฟิลด์ลงทำศึกชิงจ่าฝูงกับทาง สเปอร์ส ในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

        ซึ่งก่อนเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกยิงคำถามว่า มีความคิดเห็นอย่างไรกับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บไปหลายราย โดยน้ามูตอบว่า "ผมคิดว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ไม่เจ็บ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ไม่เจ็บ, โจเอล มาติป ผมเชื่อว่าเขาจะลงเล่นได้"

        "ฟาบินโญ่ ไม่เจ็บ, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็ไม่เจ็บ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่เจ็บ, จีนี่ ไวจ์นัลดุม ไม่เจ็บ, โม ซาลาห์ ไม่เจ็บ, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไม่เจ็บ, ซาดิโอ มาเน่ นี่ก็ไม่เจ็บ, ส่วน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค นั้นเจ็บ ซึ่งแน่นอนว่า ฟาน ไดจ์ค เป็นผู้เล่นที่ดีมาก"

        "แต่ขอรายชื่ออาการบาดเจ็บของ ลิเวอร์พูล และเปรียบเทียบกับรายชื่อของทีม ลิเวอร์พูล ชุดที่ดีที่สุดดูสิ ส่วนผมสามารถบอกรายชื่ออาการบาดเจ็บที่ ท็อตแน่ม ได้ เรามีดาวรุ่งอายุต่ำกว่า 16 ปี 2 คนที่มีอาการบาดเจ็บ เรามีอีก 2 คนในอายุต่ำกว่า 21 ปี และเรามี 3 คนในอายุต่ำกว่า 23 ปี นอกนั้นเรายังมี เอริค ลาเมล่า และ จาเฟ็ด ทันกังก้า ที่บาดเจ็บ"

        "แต่ ฮูโก้ โยริส บาดเจ็บหรือเปล่า ? ก็ไม่, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ บาดเจ็บไหม ? ไม่, เอริค ดายเอร์ ได้รับบาดเจ็บไหม ? ไม่, เซร์คิโอ เรกีลอน ได้รับบาดเจ็บ? ไม่, แฮร์รี่ เคน บาดเจ็บ ? ไม่, ซอน เฮือง-มิน ได้รับบาดเจ็บ ? ไม่, ลูคัส มูร่า ได้รับบาดเจ็บ? ไม่"

        "แล้วปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ตรงไหน ? มันมีการบาดเจ็บเกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติ มันเป็นเรื่องธรรมดามาก เจมส์ มิลเนอร์ เจ็บ, เอริค ลาเมล่า ก็เจ็บ และทุกสโมสรในช่วงนี้ก็มีนักเตะบาดเจ็บด้วยกันทั้งนั้น ลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บที่สำคัญก็เห็นจะมีแต่ ฟาน ไดจ์ค เท่านั้นแหละ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอบแบบน้ามู !! มูรินโญ่ พูดถึงปัญหาของ ลิเวอร์พูล บอกทุกทีมก็มีนักเตะเจ็บกันทั้งนั้น โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 11:40:15 4,495 อ่าน
TOP