เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์

        ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวสำรองคนดังของ ลิเวอร์พูล ตอกย้ำข่าวลือที่เตรียมจะย้ายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังจากเจ้าตัวจัดการลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ ทวิตเตอร์ ไปเรียบร้อย จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2563

        สำหรับ ดิว็อค โอริกี้ ถือเป็นผู้เล่นที่เป็นตัวทีเด็ดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทว่านานวันเข้าเจ้าตัวยิ่งไม่ได้รับโอกาส เพราะจากฟอร์มที่ดูเหมือนจะถอยหลังลงคลองลงไปเรื่อย ๆ โดยฤดูกาลนี้แข้งวัย 25 ปี ได้ลงสนามในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 2 นัด สัมผัสเกมไปแค่ 7 นาที

        ซึ่งทำให้มีข่าวออกมาว่า กองหน้าทีมชาติเบลเยียม อาจจะต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงตลาดหน้าหนาว 2021 ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล เองก็พร้อมรับฟังข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ โดยมี วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้อยู่

        ล่าสุด ดูเหมือน โอริกี้ จะตอกย้ำข่าวการย้ายทีมขึ้นไปอีก เมื่อมีแฟนบอลในโลกออนไลน์ตาดีเข้าไปเห็นเขาลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ ทวิตเตอร์ ไปเรียบร้อย

         โดย "เทพกี้" จัดการลบทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล ทั้งหมดออกจากประวัติของเขา รวมถึงลบการทวีตทั้งหมดของเขา และไม่ติดตามใครอีกต่อไป เหลือไว้แค่รูปโปรไฟล์ที่ไม่ได้อยู่ในยูนิฟอร์ม หงส์แดง พร้อมระบุข้อความอธิบายโปรไฟล์ของตนเองว่า "นักฟุตบอลอาชีพ"

        อย่างไรก็ตาม สำหรับ อินสตาแกรม ของ โอริกี้ นั้นยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเหมือนกับ ทวิตเตอร์ แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้อัปเดตอะไรมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2563 เวลา 15:17:40 49,698 อ่าน
TOP