แฟร้งค์ แลมพาร์ด ติงดาวยิงค่าตัวแพงเล่นไม่ดี เกมบุกแพ้ อาร์เซนอล

        แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมาตำหนิ ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี ไม่ทุ่มเทเท่าที่ควรเกมบุกพ่าย อาร์เซนอล 3-1 จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2563

        โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา เชลซี ออกไปเล่นนอกบ้านผลบอลบุกพ่าย อาร์เซนอล ที่กำลังฟอร์มย่ำแย่ 3-1 ถือเป็นผลการแข่งขันที่ค่อนข้างพลิกล็อก หลังจบเกม แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือสิงห์บลูส์ ได้ออกมาตำหนิดาวยิงค่าตัวแพงอย่าง ติโม แวร์เนอร์ ว่ายังทำได้ไม่ดีจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

        แวร์เนอร์ เพิ่งทำประตูให้ เชลซี ในลีกสูงสุดได้เพียง 4 ลูกเท่านั้น และใน 11 เกมหลังสุดยังทำประตูเพิ่มไม่ได้เลย และเมื่อคืนนี้ก็เป็นอีกเกมที่อดีตดาวยิง ไลป์ซิก เล่นได้ตำกว่ามาตรฐานจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง "แน่นอนว่าจำนวนประตูคือสิ่งที่จะตัดสินผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุกเสมอ" แลมพาร์ด กล่าว

        "ตอนเปลี่ยนตัวผมสามารถที่จะทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าเราต้องเปลี่ยนผู้เล่นสองคนในพื่นที่นั้นเพื่อเพิ่มพลังให้กับเกมรุก เกมนี้ ติโม่ ไม่ทุ่มเทให้กับเรามากพอทั้งเวลาที่มีบอลหรือไม่มีบอลอยู่กับตัว แต่บางเรื่องเราก็ต้องให้เวลาเขาเพราะมันเป็นลีกที่แตกต่าง แต่เราต้องทำมันให้เร็ว เราเห็นถึงความเหนื่อยล้าของเขา ผมจะลองพูดคุยกับเขา แต่เมื่อคืนเราต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างระหว่างเกม"

        ทั้งนี้ นอกจาก ติโม่ แวร์เนอร์ ที่ยังโชว์ฟอร์มเก่งสมัยอยู่ในเวที บุนเดสลีกา ไม่ได้ ไค ฮาเวิร์ตช์ ก็เป็นอีกหนึ่งแข้งร่วมชาติที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอยู่เช่นเดียวกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟร้งค์ แลมพาร์ด ติงดาวยิงค่าตัวแพงเล่นไม่ดี เกมบุกแพ้ อาร์เซนอล โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2563 เวลา 17:15:36 11,424 อ่าน
TOP