บรูโน่ ตอกกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังพาดพิง แมนยู ได้จุดโทษมากกว่า ลิเวอร์พูล

        ก่อนเกมแดงเดือด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพตัวเก่ง แมนยู ออกโรงตอกกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ว่ากำลังกดดันผู้ตัดสินทางอ้อม หลังออกมาบ่นจำนวนลูกโทษที่ทีมปีศาจแดงได้มากว่าทีมตน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564

        เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงการเสียประโยชน์จากการตัดสินของกรรมการที่ทีมหงส์แดงประสบพบเจอ และได้มีการพูดพาดพิงไปถึง แมนยู ว่าได้จำนวนลูกจุดโทษในสองฤดูกาลหลังสุดรวมแล้ว 42 ครั้ง มากกว่าทีมของเขาที่ได้เพียง 19 ครั้ง จนกลายเป็นที่ถกเถียงของคนในวงการฟุตบอล รวมถึงแฟนบอลของทั้งสองทีม

        ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะทีมชาติโปรตุเตส ได้ออกมาตอบโต้กุนซือชาวเยอรมัน ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงเล่นโปรแกรมบอลศึกแดงเดือดในวันอาทิตย์นี้ถึงกรณีดังกล่าวว่า การตัดสินใจพูดเรื่องนี้ต่อหน้าสาธารณะชนของ เจอร์เก้น คล็อปป นั้นเป้นแผนการที่เขาต้องการกดดันผู้ตัดสิน 

        "ใคร ๆ ก็สามารถที่จะพูดคุยกัน หรืออยากจะพูดสิ่งที่ต้องการยังไงก็ได้ แต่สำหรับตัวผมและทีมคือทำในสิ่งที่ถูกต้องต่อไป เมื่อเราได้จุดโทษและมันเป็นประตู ผมก็ไม่สนใจหรือไม่ได้ยินคำพูดใด ๆ อีกแล้ว ซึ่งคุณก็จะเห้นว่ามีใคร ๆ พูดอยู่เสมอ และผมก็ไม่ได้ให้ความสนใจในสิ่งที่พวกเขาพูด"

Bruno Fernandes

        "เมื่อตอนที่ผมเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่โปรตุเกส ทั้ง เบนฟิกา และ ปอร์โต ก็มีการพูดถึงเรื่องทำนองนี้อยู่บ้างเพื่อกดดันผู้ตัดสินหรือให้มีประเด็นบนหน้าสื่อ แต่สำหรับผมประเด็นหลักก็คือ เมื่อเราได้จุดโทษและผมไปหยิบลูกบอลมาวาง ผมก็แค่ทำงานของผมให้เสร็จ" บรูโน่ กล่าว

        ทั้งนี้ ศึกแดงเดือดที่จะคู่จะต้องพบกันในวันอาทิตย์นั้นนอกจากเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีแล้ว ยังมีตำแหน่งจ่างฝูงเป็นเดิมพันอีกเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ แมนยู ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล อยู่ 3 คะแนนด้วยกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ ตอกกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังพาดพิง แมนยู ได้จุดโทษมากกว่า ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2564 เวลา 17:21:11 6,360 อ่าน
TOP