ฟังผมก่อน !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยเหตุผลถอด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออก

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนยู ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่เขาตัดสินใจเปลี่ยนตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่ง ออกในช่วงท้ายเกมของศึกแดงเดือด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 มกราคม 2564

        จากผลบอลแดงเดือดเมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนยู ไป 0-0 ก็มีประเด็นแตกย่อยออกมามากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกม ซึ่งเจ้าตัวก็ดูไม่สบอารมณ์เท่าไรนักในเรื่องนี้

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยว่า "ที่ผมเปลี่ยนเขาออกมันมาจากเรื่องแท็กติกล้วน ๆ เลย ตลอดมาตั้งแต่ที่เขาย้ายมาอยู่กับเรา เขาวิ่งแบบไม่มีพักทุกเกม แน่นอนว่าเกมนี้ก็ด้วย"

        "ซึ่งเมื่อถึงช่วงท้ายเกม ผมมองว่าร่างกายของ ปอล ป็อกบา ยังพร้อม และสร้างโอกาสให้เราได้ และเมสัน กรีนวู้ด ก็ดีพอจะใช้เวลาไม่นานทำประตูให้เราได้ด้วย ผมถึงตัดสินใจแบบนั้นลงไป" 

        ทั้งนี้ แมนยู ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกอยู่ โดยมีคะแนนนำอันดับ 2 อย่าง แมนซิตี้ อยู่ 2 คะแนน ทว่า ทีมเรือใบสีฟ้ายังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังผมก่อน !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยเหตุผลถอด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออก อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2564 เวลา 16:15:15 12,457 อ่าน
TOP