แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปิดใจครั้งแรกหลังพ้นตำแหน่งกุนซือ เชลซี

        แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาแถลงการณ์เปิดใจครั้งแรกหลังจากถูกปลดออกจากการเป็นนายใหญ่ของทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2564

        แลมพาร์ด ถูกปลดพ้นจากการเป็นกุนซือของทีมไม่ถึงหนึ่งวันหลังจากพา เชลซี เอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ด้วยผลบอล 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ซึ่งสาเหตุสำคัญมาจากผลงานใน พรีเมียร์ลีก ที่ อดีตกองกลางสิงห์บลูส์ พาทีมแพ้ไป 6 นัดแล้วในฤดูกาลนี้ จนอันดับรูดไปอยู่ที่ 9 ทั้งที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีการทุ่มเงินมหาศาลในการเสริมทัพผู้เล่นใหม่

        โดยทาง กุนซือชาวอังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจว่า "นับเป็นเรื่องที่พิเศษ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้คุมทีม เชลซี สโมสรที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมมาอย่างยาวนาน อันดับแรกผมอยากจะขอบคุณแฟน ๆ สำหรับการสนับสนุนที่เหลือเชื่อที่ผมได้รับในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา"

        "เมื่อผมเข้ามารับบทบาทนี้ก็เข้าใจถึงความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของสโมสร ผมภูมิใจในความสำเร็จที่เราสร้างทีมนี้ขึ้นมา"

        "ผมภูมิใจกับผู้เล่นจากทีมเยาวชนที่ก้าวเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ และทำผลงานได้ดีมาก พวกเขาคืออนาคตของสโมสร ผมผิดหวังที่ไม่มีเวลาสำหรับฤดูกาลนี้เพื่อพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า และนำพวกเขาไปสู่อีกระดับ"

        "ผมอยากจะขอขอบคุณ มิสเตอร์อบราโมวิช, บอร์ดบริหาร, ผู้เล่นทุกคน ทีมงานของผม และทุกคนในสโมสร สำหรับการทำงานหนัก และความทุ่มเท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายและคาดไม่ถึงเหล่านี้ ผมขออวยพรให้ทีมและสโมสรประสบความสำเร็จในอนาคต"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปิดใจครั้งแรกหลังพ้นตำแหน่งกุนซือ เชลซี อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2564 เวลา 16:49:08 9,283 อ่าน
TOP