ยังไม่จบ !! สื่อ เผย นักเตะเชลซีมีปัญหากันมากที่สุดในยุค แฟรงค์ แลมพาร์ด

        สื่อของอังกฤษ ยังคงตามขุดคุ้ยประเด็นการโดนไล่ออกของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่เลิก โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่า มีนักเตะหลาย ๆ รายที่มีปัญหากัน รวมไปถึง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ด้วย ขณะที่เหล่าดาวรุ่งก็มีปัญหากับการโดนมองว่าเป็นลูกรัก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 27 มกราคม 2564

        หลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดน เชลซี ปลดออกจากตำแหน่ง ก็มีกระแสอื่น ๆ ตามมามากมาย ทั้งเรื่องที่เขามีปัญหากับ มารีน่า กรานอฟสกาย่า หัวหน้าทีมซื้อ-ขาย และเรื่องที่คุมนักเตะไม่ได้ ล่าสุดมีการเปิดเผยอีกว่า ผู้เล่นหลายรายมีปัญหากัน และมีการแบ่งกันเป็นก๊ก ๆ อีกด้วย ทำให้การลุยตารางบอลไม่ราบรื่น

   เชลซี

จากกองหลังเบอร์ต้น ๆ กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 5 สำหรับ รูดิเกอร์     

        รายงานระบุว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่สามารถลดขนาดทีมลงได้ เพราะฝ่ายซื้อ-ขายไม่เห็นด้วยกับเขา ทำให้เหล่าผู้เล่นหลาย ๆ รายเริ่มมีปัญหาที่ไม่ได้ลงเล่น อย่างเช่น อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 5 ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ เช่นเดียวกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่โดน เบน ชิลเวลล์ แย่งตำแหน่งไป ส่วน จอร์จินโญ่ ก็ชักไม่พอใจสถานการณ์ของตัวเอง แต่ว่าผู้เล่นเหล่านี้ แลมพ์ อยากปล่อยออกทั้งนั้น ทว่า เจ๊มารีน่า ไม่เห็นด้วย

        ขณะที่พวกนักเตะดาวรุ่งนั้นก็มีปัญหาอยู่เหมือนกัน หลังโดนมองว่าเป็นลูกรักของ แลมพาร์ด ทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวเหมือนจะถูกแบ่งออกเป็นกลุ่ม ๆ นอกจากนั้น อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยังไปมีปัญหากับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า อีกด้วย ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ กัปตันทีม อยากจะไปเคลียร์ให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่แข้งเยอรมันกลับไม่สนใจ

        ทั้งนี้ เมื่อนักเตะแกนหลักของทีมที่สโมสรเสียเงินซื้อไปมากมาย ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้ ทำให้ โรมัน อับราโมวิช ชักจะไม่พอใจในผลงาน ทำให้มีการสั่งเชือด แฟรงค์ แลมพาร์ด ในที่สุด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ !! สื่อ เผย นักเตะเชลซีมีปัญหากันมากที่สุดในยุค แฟรงค์ แลมพาร์ด อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2564 เวลา 16:29:11 6,539 อ่าน
TOP