โซลชาร์ พูดแล้วเรื่องการเสริมทัพของ แมนยู ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์เกี่ยวกับการเสริมทัพนักเตะในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดรอบนี้ จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2564

        ฤดูกาลนี้ แมนยู กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตารางบอล พรีเมียร์ลีก โดยอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ และยังอยู่บนเส้นทางของบอลถ้วยทั้ง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่งตลาดนักเตะรอบนี้ ปีศาจแดง ก็ยังตกเป็นข่าวกับผู้เล่นชั้นนำอย่างไม่ขาดสาย

        แต่ล่าสุดทาง โซลชาร์ ได้ออกมายืนยันว่า แมนยู จะไม่มีการเสิรมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีมก่อนเดดไลน์วันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้แน่นอน เพราะตนมั่นใจในขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ "ผมไม่คิดอย่างนั้น (ซื้อผู้เล่นใหม่) ไม่เลย ผมคงเซอร์ไพรส์ถ้าเราได้นักเตะใหม่เข้ามา"

        "ตอนนี้ทีมมีความแข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยคุณภาพ ผมยังต้องยอมปล่อยผู้เล่นบางคนออกจากทีมเลย มันต้องเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ หากมันจะเกิดขึ้น ผมจึงคิดว่ามันไม่น่าจะมีทางเป็นไปได้สำหรับการเสริมทัพ ไม่แน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ พูดแล้วเรื่องการเสริมทัพของ แมนยู ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2564 เวลา 15:06:34 5,472 อ่าน
TOP