จะทำได้ไหม ? โชเซ่ มูรินโญ่ พูดถึงโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ สเปอร์ส ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล หลังฟอร์มแผ่วลง จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564

        สถานการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ของแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล นั้นไม่สู้ดีนัก หลังไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน โดยแพ้ไปถึง 2 นัด จนอันดับรูดไปอยู่ที่ 5 ของตารางบอล มีคะแนนเหนือ สเปอร์ส เพียง 1 แต้ม แถมทีม หงส์แดง ยังลงเล่นมากกว่า 1 นัด

        อย่างไรก็ตามทาง ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่ สเปอร์ส จะพบกับ ลิเวอร์พูล ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมาบอกว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีดีพอคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง "สำหรับผมแล้ว ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ ในฐานะโค้ช นี่เป็นงานที่ประสบการณ์จะช่วยให้คุณเก่งขึ้น เพราะสำหรับผมโค้ชที่มีเวลามากกว่า 1 ปีย่อมทำผลงานได้ดีกว่าที่ผ่านมา"

        "พวกเขามีผู้เล่นที่ดีมาก พวกเขาเสียผู้เล่นตัวหลักไปจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งผู้เล่นบางคนมีความพิเศษ และไม่สามารถแทนที่ได้ ดังนั้นบางครั้งการเสียนักเตะคนสำคัญในแนวรับอาจส่งผลถึงสภาพจิตใจของผู้เล่นแนวรุกไปด้วย ทีมที่มีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก ๆ นั้นจะเพิ่มคุณภาพให้เกมรุกไปด้วย ในทางกลับกัน พวกเขาเสีย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ไปมันจึงสำคัญมากสำหรับพวกเขา"

        "พวกเขาทำประตูไม่ได้มากเท่าปกติ จึงเป็นธรรมดาที่พวกเขาจะเสียความมั่นใจ และไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่สำหรับผมแล้วพวกเขาก็ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยสำหรับวิธีที่ผมมอง ลิเวอร์พูล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะทำได้ไหม ? โชเซ่ มูรินโญ่ พูดถึงโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2564 เวลา 15:26:26 10,461 อ่าน
TOP