เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยคำพูด อลิสซอน หลังทำพลาดเกมแพ้ แมนซิตี้

        เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยคำพูดที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ บอกกับเขา หลังนายด่านทีมชาติบราซิล ดันมาทำพลาดในเกมสำคัญ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564

        บ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์โดน แมนซิตี้ ถล่มถึงถิ่น 1-4 โดยเกมนี้มีจุดเปลี่ยนสำคัญในช่วงที่ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1 เมื่อจู่ ๆ อลิสซอน ออกบอลจากหน้าประตูไม่ดีไปเข้าเท้าคู่แข่งถึงสองลูก เป็นที่มาของ 2 ประตูรวดจากฝั่ง เรือใบสีฟ้า ทำให้เกมของ หงส์แดง จบลงทันที

        โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาพูดถึง นายทวารวัย 28 ปี ว่า "ผมเพิ่งพูดกับเขาไปหลังจบเกม เห็นได้ชัดว่าเขาผิดหวังมาก และคำพูดของเขาก็คือ 'ต้องไม่ใช่วันนี้ มันไม่ควรเป็นวันนี้เลย' และผมก็พูดกับเขาว่า 'ใช่ นั่นแหละคือปัญหาของความผิดพลาด นายไม่สามารถเลือกได้ว่าจะพลาดเมื่อไร สิ่งเดียวที่นายทำได้คือเรียนรู้จากมัน"

        "นั่นคือสิ่งที่เขาจะทำ และมันจะไม่เกิดขึ้นกับเขาอีก ผมแน่ใจ แต่มันก็โอเคนะกับการที่จะพูดว่า ที่ผ่านมาเขาช่วยเราเอาไว้ไม่รู้ว่ามากมายแค่ไหน เขายังคงเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกอย่างแน่นอน เพียงแค่ในคืนนี้มีบางอย่างผิดพลาดเกิดขึ้น และเราต้องยอมรับสิ่งนั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยคำพูด อลิสซอน หลังทำพลาดเกมแพ้ แมนซิตี้ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:50:42 14,579 อ่าน
TOP