เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเสริมทัพ 3 ตำแหน่งนี้

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องเสริมทัพผู้เล่นใหม่อีก 3 ตำแหน่ง หากอยากกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564

        ลิเวอร์พูล แทบจะหมดโอกาสป้องกันแชมป์แล้วหลังจากเพิ่งแพ้ให้กับจ่าฝูง แมนซิตี้ คาบ้าน 1-4 ทำให้ หงส์แดง รั้งอันดับ 4 ของตารางบอล มี 40 แต้ม โดน เรือใบสีฟ้า ทิ้งห่างไปถึง 10 แต้ม แถมยังลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

        และทาง คาร์ราเกอร์ มองว่า ลิเวอร์พูล ควรเสริมทัพผู้เล่นระดับท็อปเข้ามาอีก 3 ตำแหน่งสำหรับการต่อสู้ในฤดูกาลหน้า "ภายในทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่มีผู้เล่นสำรองระดับคุณภาพเหมือนกับสโมสรอื่น ผมเชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาได้ แต่ผมยังคิดว่าพวกเขาต้องการนักเตะสัก 3 ราย"

        "พวกเขาต้องการเซ็นเตอร์แบ็กเพิ่ม บางทีอาจเซ็นสัญญาถาวรกับ โอซาน คาบัค พวกเขาต้องการคนมาแทนที่ จีนี่ ไวจ์นัลดุม และพวกเขาต้องการใครสักคนมาช่วย 3 กองหน้า"

        "ผมไม่ได้พูดถึงผู้เล่นที่จะมานั่งบนม้านั่งสำรองอย่างเดียวนะ ผมกำลังพูดถึงผู้เล่นที่เข้ามาช่วยทีมได้เหมือนกับ โจเอล มาติป, จีนี่ ไวจ์นัลดุม และ ซาดิโอ มาเน่ และเช่นเดียวกับ โม ซาล่าห์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค หรือแม้แต่ อลิสซอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเสริมทัพ 3 ตำแหน่งนี้ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12:22:30 3,753 อ่าน
TOP