ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 53 ล้านปอนด์ เช็กบิล สตาร์โปรตุกีส

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อไปยัง สปอร์ติ้ง ในโปรตุเกสแล้ว เพื่อที่จะทำการขอซื้อตัว เปโดร กอนคัลเวส กองกลางวัย 22 ปี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยตัวนักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 53 ล้านปอนด์ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2564

        หลังจากสถานการณ์ที่ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางลิเวอร์พูลออกไป ทำให้ทีมหงส์แดงต้องมองหาแข้งรายใหม่มาเผื่อเอาไว้เพื่อลุยตารางบอลต่อไป ซึ่งทีมงานแมวมองก็ได้ชี้เป้าไปยัง เปโดร กอนคัลเวส กองกลางของสปอร์ติ้ง ที่ว่ากันว่าเป็น นิว บรูโน่ แฟร์นันด์ส

        โดยรายงานได้ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้คุยเบื้องต้นกับทาง สปอร์ติ้ง ไปแล้วในเรื่องนี้ และคาดว่าจะเปิดงานอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งสื่อในโปรตุเกสเองก็ได้ออกมายกย่อง ไอ้หนูวัย 22 ปี กันอย่างมากมาย เพราะว่าการเข้ามายังสปอร์ติ้งของเจ้าตัวนั้นถือว่าทดแทนการขาดหายไปของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้อย่างไร้รอยต่อ

        ทั้งนี้ เปโดร กอนคัลเวส เคยลงเล่นให้ วูล์ฟ มาแล้วสมัยที่ทีมยังอยู่ใน ลีก เดอะ แชมปเปี้ยนชิพ ก่อนจะย้ายออกไปอยู่กับ ฟาลิมาเกา แล้วจึงย้ายมาแจ้งเกิดกับ สปอร์ติ้ง ได้สำเร็จ โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามในลีกไปแล้ว 15 นัด ยิงได้ถึง 14 ประตู เลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 53 ล้านปอนด์ เช็กบิล สตาร์โปรตุกีส อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:06:43 9,983 อ่าน
TOP