เจอร์เก้น คล็อปป์ ซัด VAR ทำเกม ลิเวอร์พูล พัง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ไม่เห็นด้วยที่ VAR พิจารณาให้ลูกยิงฟรีคิกของ เจมส์ แมดดิสัน เป็นประตูทั้ง ๆ ที่ล้ำหน้า ซึ่งการตัดสินนี้ของ VAR ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนในเกมทำให้ หงส์แดง ต้องพ่ายแพ้ จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2564

        หลังจากที่ ลิเวอร์พูล บุกออกไปพ่ายผลบอลสดให้ เลสเตอร์ 3-1 ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายครองเกมไว้ได้ และได้ประตูขึ้นนำไปก่อนแท้ ๆ ทว่ากลับมาโดนจุดเปลี่ยนที่ VAR ให้ลูกฟรีคิกของ เจมส์ แมดดิสัน เป็นประตูทั้ง ๆ ที่มีผู้เล่นเลสเตอร์ล้ำหน้า ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เห็นด้วยเป็นอย่างมาก

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "มันเป็นการตัดสินที่ยอมรับได้ยากมากจาก VAR เพราะนั่นคือจุดเปลี่ยนของเกมจริง ๆ ผมได้เห็นแล้วตอนที่พวกเขาหยุดภาพ ยังไงมันก็เป็นลูกล้ำหน้าชัดเจน"

        "แต่ลูกที่ 2 เรามาเสียมันจากความไม่เข้าใจกันของ โอซาน กับ อลิสซอน แต่ยังไงก็ตามก่อนหน้านั้นพวกเขาก็สื่อสารกันได้ดีมาโดยตลอด เกมในสนามพวกเราทำได้ดีกว่ามาก แต่เราดันมาเสียไป 2 ประตู มันเป็นอีกวันที่เราไม่มีโชค"

        ทั้งนี้ จากผลงานแพ้ในเกมนี้ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ยังมีแค่ 40 แต้มเท่าเดิม และหากว่า เชลซี เก็บชัยชนะได้ ก็จะแซงพวกเขาขึ้นไปอยู่ที่ 4 แทน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ซัด VAR ทำเกม ลิเวอร์พูล พัง โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 00:22:45 6,659 อ่าน
TOP