ศัตรูที่รัก !! แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงแนะ ลิเวอร์พูล วิธีคืนฟอร์มแชมป์

        แกรี่ เนวิลล์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง และตำนานแมนยู ทนไม่ไหวกับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของลิเวอร์พูลจนต้องออกมาแสดงความเป็นห่วง พร้อมกับแนะนำว่าน่าจะต้องหาไอเดียใหม่ ๆ มาใช้บ้าง เพราะตอนนี้เหล่าผู้เล่นไม่ต่างอะไรกับซอมบี้ที่เฉื่อยช้าในสนามแข่งขัน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2564

        ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเปิดบ้านแพ้ให้อริร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน ไป 2-0 ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนี่เป็นการแพ้ในบ้านติดต่อกันถึง 4 นัดเป็นครั้งแรกในรอบ 98 ปี ของหงส์แดงด้วย นั่นทำให้ แกรี่ เนวิลล์ ถึงกับทนไม่ได้กับฟอร์มการเล่นอันแสนย่ำแย่ของศัตรูที่รัก

        แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า "ผมว่าตอนนี้น่าเป็นห่วงมากแล้วนะสำหรับลิเวอร์พูล พวกเขาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเยอะมาก แถมในสนามก็ยังไม่มีแฟนบอลอีก แอดฟิลด์ที่ไม่มีแฟนบอลมันส่งผลมากจริง ๆ แต่ทีมอื่น ๆ ก็ต้องเจอปัญหานี้เหมือนกันนะ"

ลิเวอร์พูล

        "อีกอย่างคือตอนนี้ที่ผมเห็นนะ นักเตะลิเวอร์พูลเดินเล่นเหมือนกับซอมบี้ในสนามแข่งขันเลย พวกเขาดูไม่แอคทีฟเลยจริง ๆ และก็ทำอะไรซ้ำเดิมวนไปวนมา มันดูไม่ดีเลย ผมว่าตอนนี้พวกเขาควรจะหาอะไรใหม่ ๆ ทำดูนะ อย่างไอเดียใหม่ ๆ ในการเล่นสำหรับช่วงเวลานี้"

        "มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่ต้องไปแนะเจอร์เก้นเลยสักนิด แต่มันจะดีไหมถ้าพวกเขาลองปรับดูอย่างเอามิดฟิลด์ตัวรับ 2 ตัวไปวางหน้ากองหลังคอยสกรีนให้ หรือว่าเซ็นเตอร์ 3 ตัวไปเลย ผมเห็นทีมอื่น ๆ พวกเขาก็ปรับอะไรแบบนี้นะ"

        "ผมว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ดูน่าเป็นห่วงมากกว่าเดิมเยอะมากจริง ๆ นี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องเจอหลังจากเป็นแชมป์ ซึ่งมันเป็นแบบนี้กับ แมนซิตี้ มาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ดี ผมว่าตอนนี้มันต้องมีไอเดียใหม่ ๆ บ้าง ดีกว่าเล่นแบบเดิม ๆ ในสถารการณ์แบบนี้"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล หล่นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน และมีแต้มตามอันดับ 4 อย่าง เวสต์แฮม อยู่ถึง 5 คะแนนเลยทีเดียว โดยตอนนี้พวกเขายังเหลือแมตช์แข่งขันอยู่อีก 13 เกม

ข้อมูลจาก : dailymail.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศัตรูที่รัก !! แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงแนะ ลิเวอร์พูล วิธีคืนฟอร์มแชมป์ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:15:24 6,197 อ่าน
TOP