ซูเนสส์-คีน สับแหลกสตาร์ แมนยู รายนี้หมดใจในการเล่นฟุตบอลไปแล้ว

        แกรม ซูเนสส์ และ รอย คีน สองนักวิจารณ์ชื่อดังออกมาประสานเสียงสับแหลก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ แมนยู ที่แสดงออกราวกับว่าไม่มีใจเล่นฟุตบอลอีกต่อไปแล้ว

        บ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เชลซี เปิดบ้านเสมอ แมนยู 0-0 โดยเกมนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวสำรองก่อนถูกส่งลงสนามไปแทน เมสัน กรีนวู้ด ในนาทีที่ 78 แต่ทว่าก็ไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้มากนัก

        ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 25 ปีตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลหลังจากโชว์ฟอร์มไม่ออกทำไป 7 ประตูจากการลงเล่น 32 นัด และยิงได้แค่ 2 ลูกจาก 14 นัดหลังสุด แถมยังมีข่าวไม่ดีออกมาทำนองว่า เจ้าตัวมักจะทำเป็นเมินคำสั่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และออกลูกขี้เกียจให้เห็นอยู่บ่อย ๆ

        แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ผมไม่แปลกใจเลยที่คุณจะดรอปเขาออกไปจากทีม ผมคิดว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์ที่น่าจะประสบความสำเร็จในระดับสูง แต่วันนี้เขาจะผิดหวังไหมนะที่ไม่ได้เล่นเป็นตัวจริง ?"

        "เขาเคยแสดงให้เห็นว่าเขามีใจในการเล่นฟุตบอลหรือไม่ ? เขาเคยมีอารมณ์ร่วมกับเกมหรือเปล่า ? ผมไม่เคยเห็นมันจากเขาเลย เขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะต้องมองย้อนกลับไปในอาชีพของตัวเองแล้วคิดว่า เขาสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ผมเคยเป็นแฟนของเขานะ แต่ไม่ใช่อีกแล้ว"

        ขณะที่อดีตกัปตันทีม แมนยู อย่าง รอย คีน เสริมว่า "ใช่ เขาดูไม่เหมือนว่าเขารักเกมนั้นเลย นั่นเป็นเรื่องที่น่ากังวลมาโดยตลอด"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูเนสส์-คีน สับแหลกสตาร์ แมนยู รายนี้หมดใจในการเล่นฟุตบอลไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2564 เวลา 11:27:58 10,103 อ่าน
TOP