แน่ใจนะ ?! รอย คีน ฟันธง ตำแหน่ง แมนยู หลังจบพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

        รอย คีน กูรูฟุตบอลชื่อดัง และอดีตตำนานกัปตันจอมโหดของแมนยู ได้ออกมาฟันธงว่าในฤดูกาลนี้ แมนยู จะการันตีอันดับ 2 ได้แน่ ๆ ส่วนพวกที่เหลือต้องแย่งท็อปโฟร์กันเอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 มีนาคม 2564

        ในตอนนี้แมนยูมีแต้มตามหลังแมนซิตี้ทีมจ่าฝูงอยู่ 12 คะแนน ซึ่งทาง น้าคีน มองว่า มันแน่นอนที่ทีมปีศาจแดงจะรักษาตำแหน่งรองแชมป์เอาไว้ได้กับการลุยตารางบอล เพราะว่าทีมที่ลุ้นมาด้วยกันอย่างเลสเตอร์ดันเจอปัญหาแข้งหลักบาดเจ็บในช่วงเวลาสำคัญ ขณะที่ หงส์แดง น่าจะกลับมาคั่วลุ้นอันดับ 3-4 ได้แน่ ๆ

        รอย คีน กล่าวว่า "ตอนนี้ เลสเตอร์ ต้องมาเจอปัญแบบเดิมคล้าย ๆ ปีที่แล้วอีกครั้ง พวกเขามาเสียผู้เล่นตัวหลักไปในช่วงเวลาสำคัญ ซึ่งอาจจะทำให้การลุ้นรองแชมป์ยากขึ้นไปอีก ส่วน ลิเวอร์พูล ผมมองว่าพวกเขาอาจจะใช้จังหวะนี้ดีดตัวเองกลับขึ้นมาทีมลุ้นท็อปโฟร์ได้"

        "ส่วนทีมอย่าง เชลซี, เวสต์แฮม หรือว่า สเปอร์ส ก็มีโอกาสดีไม่น้อยเลยทีเดียว อยู่ที่ว่าพวกเขาจะฉกชิงโอกาสได้ไหม ซึ่งผมมองว่า เวสต์แฮม นี่แหละที่จะเข้ามาสร้างเซอร์ไพรส์การไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้"

        "ส่วน แมนยู กับ แมนซิตี้ ทั้งสองทีมนี้การันตี 2 อันดับบนตารางคะแนนได้อยู่แล้ว ไม่มีอะไรต้องกังวล"

        ทั้งนี้ แมนยู แข่งไปแล้ว 26 นัดเท่ากับ แมนซิตี้ โดยมีแต้มตามอยู่ 12 คะแนน ส่วน เลสเตอร์ อันดับ 3 มี 49 คะแนน ขณะที่ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 6 มี 43 คะแนน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แน่ใจนะ ?! รอย คีน ฟันธง ตำแหน่ง แมนยู หลังจบพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2564 เวลา 11:08:50 11,041 อ่าน
TOP