4 สตาร์ ลิเวอร์พูล ที่มีแววย้ายทีมหากพลาดท็อป 4

        แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล กำลังมีฤดูกาลที่ยากลำบาก หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังพ่ายคารัง 6 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร จนอันดับรูดไปอยู่ที่ 8 ของตารางบอล

        และหากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลุดพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ไป มีแววว่าจะมีผู้เล่นหลายรายที่จะย้ายทีมออกไป และนี่คือ 4 สตาร์ที่มีโอกาสอำลาทีม หงส์แดง หากพลาดท็อป 4

        1. โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

        ซาล่าห์ มีข่าวว่าอยากยายออกจาก แอนฟิลด์ ในช่วงปีที่ผ่านมา และรายงานล่าสุดจากสื่อสเปนบอกว่า เขาได้แจ้งกับ คล็อปป์ แล้วว่าเขาต้องการย้ายทีม

        และถ้าหาก ลิเวอร์พูล หลุดท็อป 4 ขึ้นมาจริง ๆ ก็มีโอกาสสูงที่ ดาวยิงชาวอียิปต์ จะเก็บกระเป๋าออกเดินทางไปสู่สถานีการค้าแข้งแห่งใหม่

        2. จีนี่ ไวจ์นัลดุม

        เหลือเวลาอีกเพียง 3 เดือนสัญญาของ จีนี่ กับ ลิเวอร์พูล ก็จะหมดลง และเขาก็จะย้ายแบบไม่มีค่าตัว เชื่อกันว่า หงส์แดง ยังคงพยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

        แต่ดูเหมือนแข้งวัย 30 ปีกำลังมองหาความท้าทายใหม่ และยิ่งผลงานของทีมตกแบบนี้ มันยิ่งทำให้เขาตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

        3. ซาดิโอ มาเน่

        มาเน่ ได้พัฒนาตัวเองเป็นขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับแถวหน้าของยุโรปภายใต้การคุมทัพของ คล็อปป์ แต่ทว่าฤดูกาลนี้เขากลับฟอร์มหลุดไปดื้อ ๆ

        ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล อาจเริ่มคิดถึงความท้าทายใหม่ ๆ หาก ลิเวอร์พูล ไม่ได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ซึ่งยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา จะเป็นทางเลือกของเขา

        4. นาบี เกอิต้า

        ต้องยอมรับว่ามาถึงตอนนี้ เกอิต้า ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามความคาดหวังของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายมาในปี 2018 และอาจถูก คล็อปป์ ปล่อยตัวออกไปในซัมเมอร์นี้

        มิดฟิลด์ชาวกินี กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่น แอนฟิลด์ ซึ่งความฟิต และความสม่ำเสมอของฟอร์มของเขาจากนี้ไปจนจบฤดูกาล จะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินว่าเขาจะอยู่หรือไปในซีซั่นหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 สตาร์ ลิเวอร์พูล ที่มีแววย้ายทีมหากพลาดท็อป 4 อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2564 เวลา 11:15:02 11,035 อ่าน
TOP