แดนนี่ เมอร์ฟี่ ฟันธง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้คุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์

        แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด นั้นมีดีพอที่เป็นกุนซือ หงส์แดง คนต่อไปต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์

        เจอร์ราร์ด เพิ่งสร้างผลงานสุดยอดพา เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษ ด้วยการทิ้ง เซลติก คู่ปรับตลอดกาลห่างถึง 20 คะแนนในตารางบอลลีกสูงสุดของสกอตแลนด์

        ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เคยออกมาเปรยว่า หากหมดยุคของตนแล้วผู้ที่เหมาะสมเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์คนต่อไปก็คือ เจอร์ราร์ด และเหล่า "เดอะ ค็อป" ส่วนใหญ่ก็เห็นดีเห็นงามด้วย ซึ่งทาง เมอร์ฟี่ มองว่า งานนี้ไม่มีใครเหมาะไปกว่า สตีวี่จี อีกแล้ว "เขาพยายามไปให้ถึงที่สุดเสมอไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทใดก็ตาม"

        "แต่ก็แฟร์ที่จะบอกว่าวันที่เขาจะได้คุม ลิเวอร์พูล กำลังใกล้เข้ามาแล้ว และมันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เขาจะไปอยู่ที่นั่น ผมไม่มีข้อสงสัยเลย แต่ในระหว่างนี้เขาจะพูดแต่ในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะในขณะที่เขาทำงานให้ เรนเจอร์ส สโมสรก็มอบสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับเขา"

        "เขากำลังตอบแทนสโมสร ซึ่งตอนนี้เขาได้ทำในสิ่งที่ เรนเจอร์ส ต้องการแล้ว และเขาจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะนั่นคือวิธีที่เขาจะเป็นจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น"

        "แต่เมื่อการเปลี่ยนแปลงมาถึง สโมสรเดียวในโลกที่คุณก็รู้ว่าเขาต้องการไปคุมก็คือ ลิเวอร์พูล เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม นั่นไม่ใช่เรื่องที่เป็นการดูถูก เรนเจอร์ส มันเป็นเพียงสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในเส้นทางอาชีพของเขา"

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดนนี่ เมอร์ฟี่ ฟันธง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้คุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2564 เวลา 14:23:05 4,635 อ่าน
TOP