สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะว่าอย่างไร เรื่องเสียบแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือใหญ่ เรนเจอร์ส ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่มีกระแสให้เขารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยยอมรับว่าการคุมทัพ หงส์แดง เป็นความฝันของตน แต่เวลานี้ยังเร็วเกินไป

        เจอร์ราร์ด กำลังสร้างผลงานสุดยอดในบทบาทกุนซือด้วยการพา เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษ ด้วยการทิ้ง เซลติก คู่ปรับตลอดกาลห่างถึง 20 คะแนนในตารางบอลลีกสูงสุดของสกอตแลนด์

        จึงทำให้เริ่มมีกระแสพูดถึงการที่ เจอร์ราร์ด ควรเข้าไปรับตำแหน่งนายใหญ่ ลิเวอร์พูล แทนที่ คล็อปป์ ที่กำลังมีผลงานย่ำแย่ อย่างไรก็ตาม สตีวี่จี ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรักเขานะ เจอร์เก้น คล็อปป์"

        "แฟนบอล ลิเวอร์พูล ยังไม่ต้องการให้ผมเป็นผู้จัดการทีมในตอนนี้หรอก พวกเขาต้องการให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมต่อไป และผมก็เห็นด้วยอย่างเต็มที่"

        "เราไม่ควรพูดถึงเรื่องนี้เลย เรามีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดคนหนึ่งกำลังนำพาสโมสรของเราในเวลาแบบนี้ ซึ่งผมก็รักเขา ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปอีก 2-3 ปี ส่วนผมก็มีงานที่นี่ ผมไม่คิดว่าการพูดถึงเรื่องนี้จะเป็นประโยชน์อะไร และผมหวังว่า เจอร์เก้น จะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกหลายปี"

        "ลิเวอร์พูล คือสโมสรของผม ผมมีเส้นทางที่ยอดเยี่ยม ซึ่งความฝันของผมก็คือการได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ใช่หรือไม่ ? ใช่ มันแน่นอนอยู่แล้ว แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ และใครจะบอกว่าผมดีพอ มันก็ยังมีผู้จัดการทีมฝีมือดีอีกมากมายที่อยากมีโอกาสคุม ลิเวอร์พูล แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องให้เกียรติ เจอร์เก้น"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะว่าอย่างไร เรื่องเสียบแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2564 เวลา 13:45:22 2,673 อ่าน
TOP