แมนยู ต้องกล้าเสี่ยงคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ - พอล อินซ์

        พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า ปีศาจแดง มีโอกาสคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้า แมนซิตี้ มาร่วมทัพแบบฟรี ๆ ถ้าหากลองพยายามดูสักตั้ง

        เซร์คิโอ อเกวโร่ เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดประจำสโมสร แมนซิตี้ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังสิ้นสุดโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้ และดูเหมือนจะไม่มีการขยายกันเกิดขึ้น

        งานนี้ทำให้มีข่าวว่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง บาร์เซโลนา, อินเตอร์ มิลาน รวมถึง เชลซี

        ซึ่งทาง พอล อินซ์ มองว่า แมนยู ควรโดดร่วมวงแย่งลายเซ็น กุน อเกวโร่ ด้วย แม้ว่า ดาวเตะวัย 32 ปี จะเป็นผู้เล่นของทีมคู่ปรับร่วมเมืองก็ตาม โดยให้ดูตัวอย่างจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่กล้าดึง เอริก คันโตน่า มาจากคู่อริอย่าง ลีดส์ สำเร็จมาแล้ว

        อดีตแข้งแมนยูวัย 53 ปี กล่าวว่า "เซร์คิโอ อเกวโร่ จะออกจาก แมนซิตี้ ทำไม ยูไนเต็ด ไม่ควรลองดึงเขามาร่วมทีมล่ะ ? มันสามารถเกิดขึ้นได้ (ย้ายมา แมนยู) หากเขาอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก และต้องการอาศัยอยู่ใน แมนเชสเตอร์ ต่อไป"

        "ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องเลวร้ายอะไรเลยถ้าพวกเขาจะลองดู และได้ อเกวโร่ มาร่วมทีม มันสามารถเกิดขึ้นได้ ใครจะรู้ ? ถ้าเป็น ยูไนเต็ด คุณต้องถามว่ามันน่าสนไหม เพราะอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้นี่"

        "มันเกิดขึ้นกับเรามาแล้ว เมื่อปี 1992 เมื่อ โฮเวิร์ด วิลกินสัน ถาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกี่ยวกับการเซ็นสัญญา เดนิส เออร์วิน ซึ่ง เฟอร์กี้ บอกว่าไม่มีทางที่มันจะเกิดขึ้น และบอกให้ ลีดส์ ยอมขาย เอริก คันโตน่า ให้กับพวกเขา และภายใน 2-3 วันข้อตกลงก็เสร็จสิ้น"

        "มันเป็นเพียงแค่การที่ เฟอร์กี้ โยนชื่อออกไป และได้รับโอกาส เขาลองเสี่ยงโชคดู บางทีนั่นอาจเป็นสิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ควรทำกับ อเกวโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าวปิดท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ต้องกล้าเสี่ยงคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ - พอล อินซ์ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 13:56:25 3,580 อ่าน
TOP