โอกาสยังมี !! แมนยู พร้อมดึงสตาร์ดังคืนถิ่นหลังโชว์ฟอร์มโหดกับทีมอื่น

        แมนยู พร้อมให้โอกาส เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กลับมาพิสูจน์ตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งหลังย้ายไปโชว์ฟอร์มโหดกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2564

        ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก แมนยู มาร่วมทีม เวสต์แฮม แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม หลังไม่สามารถสอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงในทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ ซึ่ง เจสซี่ ลินการ์ด สามารถงัดฟอร์มเก่งของเจ้าตัวออกมาโดยทำได้ 5 ประตูจากการลงเล่น 7 นัด จนสามารถช่วยให้ทีมขุนค้อนรั้งอันดับที่ 5 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ได้

Jessie Lingard

เจสซี่ ลินการ์ด โชว์ฟอร์มเด่นจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนดึงตัว เจสซี่ ลินการ์ด กลับมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า และเตรียมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณาอีกด้วย หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกับทีมปีศาจแดงเหลืออีกเพียง 1 ปีเท่านั้น เป็นที่คาดกันว่าทีมดัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมที่จะต่อสัญญากับแข้งอคาเดมี่ของทีมออกไปอีก 3 ปี

        อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ แมนยู ในซัมเมอร์นี้เพื่อขอซื้อ ลินการ์ด มาร่วมทีมแบบถาวรเช่นกัน ซึ่งในรายงานยังระบุอีกว่า ดาวเตะสิงโตคำราม ยังไม่ตัดสินใจว่าจะย้ายออกจากทีมปีศาจแดงหรือไม่ แต่เจ้าตัวก็พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองกับรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหากได้รับโอกาส

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอกาสยังมี !! แมนยู พร้อมดึงสตาร์ดังคืนถิ่นหลังโชว์ฟอร์มโหดกับทีมอื่น อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2564 เวลา 23:32:08 8,836 อ่าน
TOP