เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจข่าวลือลา ลิเวอร์พูล หลังเข้าร่วม ซูเปอร์ลีก

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาชี้แจง หลังมีข่าวลือว่าเขาจะลาออกจากการเป็นกุนซือทีม หงส์แดง หลังต้นสังกัดตกลงเข้าร่วม ซูเปอร์ลีก

        กลายเป็นดราม่าใหญ่แห่งวงการลูกหนังไปแล้วสำหรับ การจัดตั้งการแข่งขันโปรแกรมบอลใหม่ ซูเปอร์ลีก ที่นำโดยบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปถึง 12 ทีม ซึ่งมีกระแสทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

        ส่วนแฟนบอลฝั่งอังกฤษนั้นหนักไปทางต่อต้าน โดยเฉพาะสาวก ลิเวอร์พูล ที่ไปติดป้ายประท้วงหน้าสนาม แอนฟิลด์ ขณะที่ คล็อปป์ นั้นมีจุดยืนมาก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่เห็นด้วยกับ ซูเปอร์ลีก ทำให้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า กุนซือชาวเยอรมัน อาจลาออกหลังสโมสรตกลงเข้าร่วมการแข่งขันรายการใหม่นี้

        ล่าสุด เจเค ออกมาตอบเรื่องดังกล่าวหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ ลีดส์ 1-1 ว่า "ผมแน่ใจว่า เจ้าของทีมจะต้องออกมาพูดในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมากว่า 20 ปี และมีหลายครั้งในเยอรมนีที่ผู้บริหาร และเจ้าของทีมตัดสินใจทำอะไรโดยไม่ต้องถามผม"

        "สิ่งที่ผมจะพูดก็คือ ผมอยู่ที่นี่ในฐานะโค้ชฟุตบอล และผู้จัดการทีม ผมจะทำอย่างนี้ต่อไปตราบเท่าที่ทุกคนต้องการให้ผมทำ"

        "ผมได้ยินข่าวว่า ผมจะลาออกหรืออะไรก็ตาม ยิ่งเวลาแบบนี้ยิ่งทำให้ผมควรจะอยู่ที่นี่ ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่า ต้องรับผิดชอบต่อทีม สำหรับสโมสร และความสัมพันธ์ที่เรามีร่วมกับแฟน ๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมจะพยายามช่วยพวกเขาสำหรับเรื่องนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจข่าวลือลา ลิเวอร์พูล หลังเข้าร่วม ซูเปอร์ลีก อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2564 เวลา 11:11:27 15,970 อ่าน
TOP