เวย์น บริดจ์ แนะ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องไปรับงานใหม่ที่ไม่ใช่การคุมสโมสร

        เวย์น บริดจ์ อดีตสตาร์เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่าตอนนี้ทีมระดับท็อปของพรีเมียร์ลีก คงไม่มีใครกล้าจ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว หลังเพิ่งโดน สเปอร์ส ไล่ออกจากงาน ซึ่ง น้ามู ก็ควรมองไปในระดับที่สูงกว่านี้ได้แล้วอย่างงานคุมทีมชาติ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 เมษายน 2564

        โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งจะโดน สเปอร์ส ปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากที่ผลงานของเขาไม่เข้าตา และทำท่าว่าจะหลุดท็อปโฟร์ในการลุยตารางบอลฤดูกาลนี้ ซึ่ง เวย์น บริดจ์ ในฐานะลูกน้องเก่ามองว่า อดีตเจ้านายของเขาควรจะพักผ่อนก่อนสักปี แล้วหันไปมองงานคุมทีมชาติ

        เวย์น บริดจ์ กล่าวว่า "ผมว่าตอนนี้ทีมระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกคงไม่มีใครกล้าจ้างเขาแล้วล่ะ มันยากนะ เพราะเอาจริง ๆ เขาก็คุมมาแล้วทั้ง เชลซี, แมนยู และสเปอร์ส"

โชเซ่ มูรินโญ่

        "ถ้าเป็นผมนะ คงจะหยุดพักสักหน่อย เพราะก็ประสบความสำเร็จมาเยอะแล้ว คว้าถ้วยรางวัลมามากมาย แต่ก็นั่นแหละ ผมยังคิดไม่ออกว่าเขาจะอยู่ยังไงถ้าไม่ได้ทำงานนี้ งานที่เขารัก"

        "แต่ผมว่าเขาน่าจะมองไปที่การคุมทีมชาติได้แล้วนะ เพราะว่าระดับสโมสรเขาคุมมาหมดแล้ว อาจจะเป็นทีมชาติโปรตุเกส หรือว่า ทีมที่ใช้ภาษาโปรตุเกสในการสื่อสาร อย่างเช่นบราซิล ผมอยากเห็นเขารับงานในระดับชาตินะ"

        ทั้งนี้ เวย์น บริดจ์ เคยร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแล้วตอนที่ค้าแข้งให้เชลซี ก่อนที่เขาจะมีปัญหากับทาง จอห์น เทอร์รี่ และย้ายไปอยู่กับ แมนซิตี้ ในเวลาต่อมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น บริดจ์ แนะ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องไปรับงานใหม่ที่ไม่ใช่การคุมสโมสร โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2564 เวลา 11:30:07 10,263 อ่าน
TOP