5 ตัวเลือกกุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส หลังพลาด ยูเลียน นาเกลส์มันน์

        สเปอร์ส กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาคุมทัพเพื่อสู้ศึกโปรแกรมบอลฤดูกาลหน้า หลังจากตัดสินใจแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และแต่งตั้ง ไรอัน เมสัน อดีตแข้งลูกหม้อสวมบทกุนซือขัดตาทัพไปจนจบซีซั่นนี้

        ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ตกเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ไก่เดือยทอง แต่มีรายงานว่า กุนซือวัย 33 ปี ได้ตอบตกลงที่จะโยกไปคุม บาเยิร์น ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        เมื่อพลาดเป้าหมายสำคัญอย่าง นาเกลส์มันน์ ไปแล้ว สเปอร์ส คงต้องมองหาผู้จัดการทีมรายอื่น และนี่คือ 5 กุนซือฝีมือดีที่มีโอกาสได้งานนี้ไป

        1. เมาริซิโอ ซาร์รี่

        อดีตกุนซือ เชลซี กำลังว่างงานอยู่พอดิบพอดีหลังจากถูก ยูเวนตุส ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนสิงหาคม 2020 และมีข่าวลือว่า สเปอร์ส สนใจที่จะแต่งตั้ง ซาร์รี่ เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป

        2. ราล์ฟ รังนิก

        ราล์ฟ รังนิก เคยมีข่าวกับ สเปอร์ส เมื่อปี 2012 ตอนที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ แยกทางกับ ไก่เดือยทอง และไม่แน่ว่าหนนี้อดีตกุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก อาจจะได้งานนี้ไป

        3. เอริก เทน ฮาก

        แน่นอนว่า เทน ฮาก ก็อยู่ในลิสต์ผู้จัดการทีมฝีมือดีที่ สเปอร์ส กำลังมองหา โดยกุนซือชาวดัตช์เหลือสัญญาอีก 1 ปี กับ อาแจ็กซ์ แต่ความท้าทายที่อังกฤษอาจทำให้เขาอำลาทีมก่อนกำหนด

        4. มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

        อัลเลกรี แยกทางกับ ยูเวนตุส ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2019 หลังจากพา ม้าลาย คว้าแชมป์ เซเรีย อา 5 สมัย มีรายงานว่าเขาสนใจไม่น้อยในการไปคุมทัพ สเปอร์ส แต่สกิลภาษาอังกฤษของเขานั้นยังเป็นเรื่องที่น่ากังวล

        5. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

        ร็อดเจอร์ส กำลังพา เลสเตอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากที่ บีร็อด จะทิ้ง เดอะ ฟ็อกซ์ ไปกลางทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่อย่าลืมว่าโลกลูกหนังอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ตัวเลือกกุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส หลังพลาด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2564 เวลา 15:41:00 10,147 อ่าน
TOP