รอย คีน จวกสตาร์ แมนยู รายนี้มัวแต่เสียเวลากับการลงไปนอนร้องไห้เกมแพ้ ลิเวอร์พูล

        รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนยู ออกโรงตำหนิว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มัวแต่ไปเสียเวลากับเรื่องไร้สาระอย่างการลงไปร้องโอดครวญบนสนามในเกมแดงเดือด

        บ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ศึกแดงเดือด ลงเอยด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มหรูบุกไปอัด แมนยู ถึงถิ่น 4-2 ถือเป็นความพ่ายแพ้คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 นัดติดต่อกัน

        งานนี้ทำให้ รอย คีน ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเหล่านักเตะ แมนยู อย่างดุเดือดโดยเฉพาะ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ถึงขั้นบอกว่าถ้ายังจับคู่กันยืนแดนกลางต่อไป ปีศาจแดง ก็เลิกหวังถึงการเป็นแชมป์ได้เลย

        แต่ที่ขัดใจ อดีตกัปตันทีม แมนยู สุด ๆ ก็คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่เกมนี้ออกอาการสำออยมากเกินไป "บางทีผู้ตัดสินคงจะงงเหมือนกัน ผมกำลังวิพากษ์วิจารณ์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คืนนี้เขาใช้เวลาครึ่งหนึ่งไปกับการนอนร้องไห้โอดครวญอยู่บนสนาม"

        "ทุกครั้งที่มีการปะทะเขาก็จะลงไปกลิ้งไปกลิ้งมา ผมคิดว่าเหล่าผู้เล่นของ ยูไนเต็ด ต้องการให้ ลิเวอร์พูล เตะบอลออกจากสนามแล้วหยุดเกมให้ แต่อย่างที่เรารู้กันดีว่า คุณควรจะให้เกมดำเนินต่อไปเว้นแต่จะมีใครได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเท่านั้นแหละ"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน จวกสตาร์ แมนยู รายนี้มัวแต่เสียเวลากับการลงไปนอนร้องไห้เกมแพ้ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 12:02:50 21,460 อ่าน
TOP