เบ็คแฮม ติดโผเข้าหอเกียรติยศ พรีเมียร์ลีก แต่แฟนบอลชี้ตำนาน แมนยู รายนี้เหมาะกว่า

        เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้ง แมนยู ได้ถูกจารึกชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศหรือ Hall of Fame ของ พรีเมียร์ลีก แต่ทว่ามีแฟนบอล ปีศาจแดง ส่วนหนึ่งไม่เห็นด้วย

        เบ็คแฮม มีชื่อติดโผเข้าสู่หอเกียรติยศ พรีเมียร์ลีก เป็นรายที่ 8 จากการโหวตของแฟนบอลต่อจาก อลัน เชียเรอร์, เธียร์รี่ อองรี, เอริก คันโตน่า, รอย คีน, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

 

        ซึ่งทาง อดีตกองกลางเท้าชั่งทอง มีชื่อเป็นคนสุดท้ายที่ได้รับรางวัลเกียรติยศนี้ โดยเอาชนะตำนานแข้งอย่าง พอล สโคลส์, ปาทริก วิเอร่า และ จอห์น เทอร์รี่ ที่อยู่ในลิสต์เสนอชื่อ

        อย่างไรก็ตาม งานนี้ก็ทำเอาแฟนบอล แมนยู จำนวนหนึ่งออกมาแสดงความไม่เห็นด้วย โดยมองว่ายังมีอดีตผู้เล่นของทีมอย่าง พอล สโคลส์ ที่ดูจะเหมาะสมกว่า เบ็คแฮม ผู้ที่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปลุยโปรแกรมบอลให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2003

        โดยแฟนคนหนึ่งโพสต์ลงในโลกออนไลน์ว่า "มีผู้เล่นคนอื่นได้ก่อน สโคลส์" ตามด้วยอีโมจิร้องไห้ทั้งน้ำตา และแฟนบอลอีกรายหนึ่งโพสต์ว่า "ผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าสูงเกินความเป็นจริงในยุคของเขา"

        ส่วนแฟนลูกหนังรายนี้มองว่าการที่ เบ็คแฮม เป็นคนดังมีส่วนสำคัญ "นี่เป็นเพียงการพิจารณาว่าใครเป็นคนดัง และได้ลงข่าววันนี้ สโคลส์ น่ะเขาเป็นคนเก็บตัว ดังนั้นเขาจึงไม่ได้รับการโหวต"

        ในขณะที่แฟนบอลอีกคนหนึ่งระบุว่า "ฉันรัก เบ็คแฮม นะ แต่นี่กลายเป็นการประกวดความนิยมไปแล้ว" และอีกรายบอกว่า "เหมือนขโมยไปจาก สโคลส์"

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบ็คแฮม ติดโผเข้าหอเกียรติยศ พรีเมียร์ลีก แต่แฟนบอลชี้ตำนาน แมนยู รายนี้เหมาะกว่า อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:23:44 16,970 อ่าน
TOP