ไม่ทันแล้วมั้ง !! เกปา เอ่ยปากขอโทษ ซาร์รี่ เหตุการณ์ฉาวเมื่อ 2 ปีก่อน

        เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตู เชลซี สำนึกผิดพร้อมขอโทษไปยัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กับเหตุการณ์ดราม่าเมื่อ 2 ปีก่อน

        ย้อนไปในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อปี 2019 ที่ เชลซี เป็นฝ่ายพ่ายในการดวลจุดโทษให้กับ แมนซิตี้ ด้วยผลบอล 3-4 โดยเกมนี้เกิดปัญหาขึ้นกับฝั่ง เชลซี ในช่วงก่อนหมดเวลา เมื่อ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่สิงห์บลูส์ในตอนนั้น ตั้งใจจะเปลี่ยน วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารสำรอง ไปแทนที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า

        แต่ทว่า นายด่านชาวสแปนิช ขัดคำสั่งของเจ้านายตัวเองไม่ยอมออกจากสนาม ทำเอา ซาร์รี่ ออกอาการฉุนสุด ๆ ทำท่าจะทิ้งทีม และเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว แต่สุดท้ายก็กลับมาคุมทีมข้างสนามเหมือนเดิม กลายเป็นชอตดราม่าสุดฉาวของวงการลูกหนังเวลานั้น

        ล่าสุดทาง เกปา ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยยอมรับผิดและขอโทษไปยัง กุนซือชาวอิตาลี "มันเป็นความเข้าใจผิดครั้งใหญ่ ผมรู้สึกบางอย่างที่ขา จึงเรียกนักกายภาพบำบัดเข้ามาเช็กเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

        "และอยู่ดี ๆ ผมก็เห็น เมาริซิโอ ซาร์รี่ ส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ ไปอบอุ่นร่างกาย เขาคิดว่าผมเล่นต่อไม่ไหว แต่ผมไม่ได้มีอาการเจ็บร้ายแรงเลย"

        "ผมพยายามส่งสัญญาณว่าผมโอเค ว่าผมไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เราอยู่ที่ เวมบลีย์ ต่อหน้าผู้ชมมากกว่า 80,000 คน แน่นอนว่า ซาร์รี่ ไม่เข้าใจที่ผมบอก เมื่อผู้ตัดสินที่ 4 ขึ้นป้ายเปลี่ยนตัว เห็นได้ชัดว่าผมควรจะออกมาจากสนาม และผมเสียใจที่ไม่ได้ทำแบบนั้น"

        "ผมผิดเอง และต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วย โดยเฉพาะ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ดูเหมือนผมไม่ให้ความเคารพเขาต่อหน้าสาธารณชน และ วิลลี่ เพื่อนร่วมทีมที่มีความเป็นมืออาชีพสูง รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ และแฟนบอล เชลซี ทุกคนที่ต้องมาเห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น" นายด่านวัย 26 ปี กล่าวปิดท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทันแล้วมั้ง !! เกปา เอ่ยปากขอโทษ ซาร์รี่ เหตุการณ์ฉาวเมื่อ 2 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2564 เวลา 22:23:23 8,025 อ่าน
TOP