อดีตแข้งหงส์ ชี้ แข้งรายนี้เหมาะกับสไตล์ ลิเวอร์พูล ที่สุด

        โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแข้งหงส์แดง ออกโรงมาแนะ ลิเวอร์พูล ให้รีบเซ็นสัญญาคว้าตัว เรนาโด้ ซานเชส มาร่วมทีมให้ได้ เพราะเป็นนักเตะที่เก่งรอบด้าน และสไตล์เหมาะสมกับทีมที่สุด จากรายงานของ tribuna.com เมื่อ 2 สิงหาคม 2564

        ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวอยากได้กองกลางรายใหม่มาช่วยลุยตารางบอลหลายรายด้วยกัน ทว่าก็ยังไม่มีใครเป็นจริงเป็นจังเลย ล่าสุด โฆเซ่ เอ็นริเก้ ก็ได้ออกมาแนะว่า เรนาโต้ ซานเชส สิของจริง

        "ตอนนั้นที่เขาย้ายไปอยู่กับบาเยิร์นฯ เขายังเด็กมากนะ และการต้องย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่แบบนั้นเขาต้องเจอแรงกดดันมหาศาล แต่มาตอนนี้เขาเติบโตขึ้นมาก และแข็งแกร่ง" อดีตแบ็กซ้ายหงส์แดง กล่าว

เรานาโต้ ซานเชส

        "ผมมองว่าเขามีรูปแบบการเล่นที่ดีเลยล่ะ แล้วก็เหมาะกับลิเวอร์พูลมาก ๆ แต่เขาก็ต้องลงซ้อมให้ดี แล้วมาเป็นตัวสอดแทรกของ ธิอาโก้,เฮนโด้ หรือว่า ฟาบินโญ่ ให้ได้ ซึ่งถ้าเขาโอเคกับบทบาทนี้ก็แจ๋วเลย"

        "กับสัญญาที่เหลืออยู่ปีเดียว ผมมองว่าลิเวอร์พูลไม่น่ามีปัญหาเรื่องค่าตัว และมันจะเป็นดีลที่คุ้มค่ามาก ๆ หากว่าเกิดขึ้นจริง"

        ทั้งนี้ เรนาโต้ ซานเชส เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับหงส์แดงอยู่ ทว่าในตอนนั้นยังไม่มีอะไรชัดเจน แต่ผลงานของเจ้าตัวก็ถือว่าเหมาะสมแก่การย้ายทีมมาก ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : tribuna.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งหงส์ ชี้ แข้งรายนี้เหมาะกับสไตล์ ลิเวอร์พูล ที่สุด โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2564 เวลา 11:19:32 10,874 อ่าน
TOP