ตำนานแนะ แมนยู รีบขาย 3 สตาร์สมทบทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน ปาดหน้า แมนซิตี้

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู ออกโรงเรียกร้องให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จำหน่ายทิ้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แดเนียล เจมส์ และ เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้อยอดกองหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมลุยโปรแกรมบ้านผลบอลให้ทันก่อนตลาดปิด

        ก่อนเปิดฤดูกาล 2021-22 แฮร์รี่ เคน คือเป้าหมายสำคัญของ แมนซิตี้ แต่ทาง สเปอร์ส ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์ ไปแล้ว โดยต้องการค่าหัวของ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ ทำให้ เรือใบสีฟ้า ต้องคิดหนักเพราะก่อนหน้านี้ได้ทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์คว้า แจ็ค กรีลิช ไปแล้ว

        ขณะที่ ปีศาจแดง เสริมทัพได้อย่างน่ากลัวด้วยการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับท็อปไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด และ เจดอน ซานโช่ จาก ดอร์ทมุนด์ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในตำแหน่งนายทวารอย่าง ทอม ฮีตัน จาก แอสตัน วิลล่า

        อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ มองว่าขุมกำลังนักเตะของ โซลชาร์ ยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยขาดศูนย์หน้าตัวผลิตสกอร์ ซึ่งเขาเชื่อว่า เคน จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า แต่จำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นที่ไม่ใช้งานออกไปก่อน "การเสริมทัพของ แมนยู ยังไม่ส่งผลกระทบรุนแรงแบบเดียวกับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ อลิสซอน ทำที่ ลิเวอร์พูล"

        "เพื่อที่จะเป็นแชมป์ลีก พวกเขาต้องทำคะแนนมากถึง 90-95 แต้ม ผมคิดว่าพวกเขายังไปไม่ถึง เราได้เห็นว่า เชลซี ซื้อ โรเมลู ลูกากู เราเห็นว่า ฟาน ไดจ์ค กลับสู่ ลิเวอร์พูล"

        "เรารู้ว่า แมนซิตี้ มี แจ็ค กรีลิช และพร้อมคว้า แฮร์รี่ เคน ถ้าพวกเขาทำได้ผมคิดว่านี่คือปัญหาใหญ่ของ แมนยู ผมพยายามทำความเข้าใจว่า ทำไม ยูไนเต็ด ไม่ทำอะไรที่พิเศษสำหรับตลาดรอบนี้สักหน่อยล่ะ"

        "70 ล้านปอนด์ของ ซานโช่ เป็นเงินของปีที่แล้ว และผมคิดว่าสำหรับ แมนยู พวกเขาตามหาผู้เล่นที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด นักเตะอังกฤษที่ดีที่สุด นักเตะอังกฤษที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์"

        "สำหรับ มาร์กซิยาล, เจมส์ และ ลินการ์ด คุณกำลังพูดถึงการลดภาระค่าเหนื่อยได้เป็นจำนวนมาก แถมได้เงินจากการขายด้วย ทำไมไม่ปล่อยพวกเขาออกไปเพื่อคว้า แฮร์รี่ เคน ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ ?"

        "เพราะผมคิดว่าถ้าหาก แฮร์รี่ เคน ย้ายมา แมนยู อาจจะได้มากถึง 90-95 แต้ม แต่ถ้าไม่มีเขาก็ทำไม่ได้หรอก ยังไงพวกเขาก็ต้องปล่อย เอดินสัน คาวานี่ และ มาร์กซิยาล ออกไปในซัมเมอร์หน้า พวกเขาจะต้องหาซื้อศูนย์หน้าตัวใหม่อยู่ดี แล้วทำไมไม่ทำตั้งแต่ตอนนี้เลยล่ะ" อดีตกัปตันปีศาจแดง กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานแนะ แมนยู รีบขาย 3 สตาร์สมทบทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน ปาดหน้า แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2564 เวลา 11:47:45 19,081 อ่าน
TOP