แมนซิ สะเทือน !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รับ เตรียมสละเรือ พร้อมเผยแผนใหม่ระยะยาว

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ เล่นเอาสะเทือนกันไปทั้งวงการลูกหนัง หลังออกมายอมรับว่าเตรียมที่จะโบกมือทีมเรือใบสีฟ้าในอีก 2 ปีข้างหน้า พร้อมเผยว่างานต่อไปต้องเป็นงานระดับทีมชาติแล้ว จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 26 สิงหาคม 2564

        หลังจากคุมแมนซิตี้ลุยตารางบอลมาตั้งแต่ปี 2016 พร้อมกับกวาดแชมป์มาแล้วมากมาย ล่าสุด กุนซือสแปนิช ได้ออกมายืนยันว่า อีก 2 ปีข้างหน้าเขาจะวางมือจากงานนี้แล้ว และขอหยุดพักสักหน่อย ก่อนจะหางานใหม่ในฐานะผู้จัดการทีมในระดับทีมชาติต่อไป

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "งานต่อไปของผมก็ต้องเป็นงานคุมทีมชาตินั่นแหละ ถ้ามันเป็นไปได้นะ ผมหวังไว้อย่างนั้น ใช่เลยงานทีมชาติจะเป็นเป้าหมายต่อไปแน่นอน"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

        "หลังจากทำงานกับสโมสรครบ 7 ปี ผมคงต้องขอหยุดพักสักหน่อยนะ ต้องพักจริง ๆ นั่นแหละ แล้วก็ลองศึกษาดูงานเพิ่ม แล้วก็คิดคำนวณผลออกมาในรูปแบบใหม่ ๆ"

        "ผมอยากลองรับงานคุมทีมในอเมริกาใต้นะ หรือว่ายุโรปก็ได้ แต่ผมก็อยากคุมทีมลงเล่นโกปา อเมริกา มากเลย ผมอยากได้ประสบการณ์ตรงนั้น"

        ทั้งนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังเหลือสัญญากับแมนซิตี้ในการตามล่าหาผลบอลสดที่พวกเขาต้องการ โดยเฉพาะตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจ้าตัวยังทำไม่สำเร็จกับทีมเรือใบสีฟ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : theguardian.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนซิ สะเทือน !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รับ เตรียมสละเรือ พร้อมเผยแผนใหม่ระยะยาว โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2564 เวลา 09:55:26 32,472 อ่าน
TOP