ย้ายแล้วพูดได้ !! วิลเลียน เผย ชีวิตที่อาร์เซนอลสุดชีช้ำ

        วิลเลียน อดีตสตาร์เชลซี ออกมาเผยว่า ชีวิตของเขาหลังย้ายไปร่วมทัพอาร์เซนอลนั้นไม่เคยมีความสุขเลย และการได้กลับมายังบราซิลคือสู่ขิตมาก ๆ จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 7 กันยายน 2564

        หลังจากย้ายไปลุยตารางบอลให้กับอาร์เซนอลเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว วิลเลียน ก็ทำผลบอลได้ดีอยู่แค่ช่วงแรกเท่านั้น แต่หลังจากนั้นฟอร์มของเขาก็หลุดออกทะเลไปแบบกู่ไม่กลับ ส่งผลให้ในท้ายที่สุดแล้วเขาเป็นเพียงแค่ส่วนเกินของทีมเท่านั้น ก่อนจะมีการยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ในที่สุด

        วิลเลียน กล่าวว่า "ช่วงเวลาของผมกับอาร์เซนอลมันออกมาไม่ดีเลยจริง ๆ ผมไม่มีความสุขที่นั่นเลย ผมไม่รู้จะทำยังไงจริง ๆ ผมได้แต่คุยกับครอบครัว และคนสนิทของผมเท่านั้นเอง"

        "ผมไม่อยากลงรายเอียดหรอกนะว่าเพราะอะไรผมถึงไม่มีความสุขกับอาร์เซนอล แต่การได้ย้ายกลับมายังบราซิลมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว แน่นอนว่าผมมีทางเลือกอื่น ๆ อีกมากพอสมควร แต่ผมอยากกลับมาโครินเธียน ที่นี่คือบ้านของผม แถมผมยังได้มาอยู่ใกล้ครอบครัวด้วย มันดีมากเลย"

        ทั้งนี้ วิลเลียน ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ อาร์เซนอล ในซัมเมอร์ปี 2020 ทว่าทำได้เพียง 1 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์เท่านั้น ตลอดการลงสนาม 37 เกม

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายแล้วพูดได้ !! วิลเลียน เผย ชีวิตที่อาร์เซนอลสุดชีช้ำ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2564 เวลา 00:08:42 15,775 อ่าน
TOP