ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก หลัง โรนัลโด้ หวนคืน แมนยู

        แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการใช้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ในการทำนายอันดับของทั้ง 20 สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ว่าแต่ละทีมจะไปจบที่ตรงไหนเมื่อสิ้นสุดซีซั่น 2021-22

        แต่หลังจากที่ แมนยู จัดการคว้าตัวดาวเตะขวัญใจแฟนบอลอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทัพเป็นคำรบที่สอง ก็ได้มีการใช้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก กันอีกครั้ง

        อย่างไรก็ตาม หนนี้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ยังคงทำนายว่า แมนซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะสามารถป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปได้สำเร็จในเดือนพฤษภาคม

        ขณะที่แชมป์ยุโรปอย่าง เชลซี จะไปได้ไกลที่สุดที่ตำแหน่งรองแชมป์ แม้ว่าพวกเขาจะเสริมทัพได้อย่างน่ากลัวโดยเฉพาะการดึง โรเมลู ลูกากู กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

        ส่วนทาง แมนยู แม้ว่าจะได้ โรนัลโด้ กลับมาแต่ก็ยังไปไม่ถึงแชมป์ ทว่ามีแนวโน้มที่ดีขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 เมื่อเทียบกับการทำนายครั้งก่อนที่ ปีศาจแดง จบในอันดับที่ 4

        ซึ่งการหวนคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ซีอาร์7 ส่งผลบอลให้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงว่า ลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้ถูกทำนายว่าจะจบในอันดับ 3 จะหล่นไปอยู่ในอันดับ 4 แทน

        อันดับ พรีเมียร์ลีก 2021-22 นัดสุดท้าย โดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์

        1. แมนซิตี้
        2. เชลซี
        3. แมนยู
        4. ลิเวอร์พูล
        5. สเปอร์ส
        6. เลสเตอร์
        7. เอฟเวอร์ตัน
        8. เวสต์แฮม
        9. อาร์เซน่อล
        10. ลีดส์

        11. ไบรท์ตัน
        12. แอสตัน วิลล่า
        13. วูล์ฟส์
        14. เซาธ์แฮมป์ตัน
        15. เบรนต์ฟอร์ด
        16. นิวคาสเซิ่ล
        17. คริสตัล พาเลซ
        18. เบิร์นลี่ย์
        19. วัตฟอร์ด
        20. นอริช

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก หลัง โรนัลโด้ หวนคืน แมนยู โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2564 เวลา 11:40:18 15,373 อ่าน
TOP