ตำนานชี้เหตุผล ทำไม แมนยู ถึงยังไม่ดีพอคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ?

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู เชื่อว่า ปีศาจแดง มีความหวังเพียงน้อยนิดที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เพราะยังเล่นได้ไม่ดีพอในฐานะทีม เมื่อเทียบกับคู่แข่งทีมอื่นในหัวตาราง

        หลังจากออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งในช่วงต้นฤดูกาล แมนยู ก็เริ่มมีเป๋ให้เห็น โดยแพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ล่าสุดเพิ่งโดน แอสตัน วิลล่า บุกลูบคมถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยผลบอลสด 0-1

        แม้ว่าจะตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล เพียงแต้มเดียว แต่ทาง แกรี่ เนวิลล์ กลับรู้สึกว่าทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะไม่สามารถคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ เนื่องจากขาดความเหนียวแน่นในฐานะทีม "ผมเคยพูดเรื่องนี้ในช่วงแรก ๆ ที่พวกเขากำลังเก็บชัยชนะ"

        "แม้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ จะยิงได้ แต่พวกเขายังเล่นเป็นทีมได้ไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ลีกนี้ในความเห็นของผม พวกเขาเล่นกันเป็นทีมไม่ดีพอ คุณต้องทำให้ดีทั้งตอนที่ครองบอล และไม่ได้ครองบอล แต่ถ้าเล่นดีแค่บางจังหวะ ช่วงเวลาแบบนั้นอาจจะไม่เกิดขึ้นกับคุณในบางเกม"

        "คุณต้องการรูปแบบการเล่น ต้องการวิธีการเล่นที่ชัดเจน แต่ตอนนี้ ผมยังเห็นแค่การโชว์ทักษะส่วนตัว และมีการประสานงานกันอย่างเป็นรูปแบบในบางครั้ง นี่เป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะหน้าใหม่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่"

        "พวกเขาต้องเล่นร่วมกันในฐานะทีม และเริ่มกำหนดสไตล์การเล่นให้ชัดเจนได้แล้ว ถึงตอนนั้นคุณจะเริ่มได้ผลลัพธ์ที่ดีแม้ว่าคุณจะเล่นได้ไม่ดีก็ตาม ผมดู เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ พวกเขาเล่นกันเป็นทีม พวกเขาใส่สไตล์ของทีมอยู่ในนั้น ไม่ได้หมายความว่า แมนยู ไม่เคยทำนะ แต่ตอนนี้ โอเล่ ต้องพา ยูไนเต็ด กลับมาเล่นเป็นทีมให้ได้ก่อน" อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานชี้เหตุผล ทำไม แมนยู ถึงยังไม่ดีพอคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ? โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2564 เวลา 10:49:30 6,497 อ่าน
TOP