เจ็บไม่จำ !! ตำนาน พรีเมียร์ลีก ชี้ชัด แมนยู พลาดเรื่องเดิมอีกแล้ว

        อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล และทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชี้ว่า แมนยู ทำพลาดอย่างแรงที่ไม่ยอมแก้ปัญหาเดิมจากฤดูกาลก่อน นั่นก็คือไม่ยอมเสริมผู้เล่นใหม่ในแดนกลาง

        แมนยู ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังทำให้แฟนบอลละเหี่ยใจอย่างหนัก หลังชนะไปเพียงแค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ แถมแมตช์ล่าสุดเพิ่งบุกไปโดน เลสเตอร์ สอยยับด้วยผลบอลสด 2-4

        ซึ่งทาง อลัน เชียร์เรอร์ มองว่า แมนยู ต้องเจอปัญหาหนัก เพราะมองข้ามการเสริมทัพในตำแหน่งกองกลาง "ที่เราเห็นมันก็คือปัญหาของ แมนยู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาไม่ได้ลงทุนในตำแหน่งนั้น และมันก็เป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง"

        "ไม่มีใครที่จะคอยไล่กดคู่แข่ง และควบคุมสถานการณ์จากข้างหน้า คุณจะมาทำแบบนี้ใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ พวกเขาอาจะยิงประตูได้ ก็เพราะ แมนยู เต็มไปด้วยกองหน้าที่ดี แต่คุณไม่สามารถสร้างแรงกดดันให้ฝั่งตรงข้ามได้เลย หากคุณไม่มีความก้าวร้าวดุดันในแดนกลาง"

        "ถ้าไม่รู้จะทำยังไงจริง ๆ งั้นก็รับให้ลึก และเล่นเกมรับให้แน่นก่อน แต่ทีมที่เราเห็นนั้นไม่รู้ว่าตัวเองจะเล่นแบบไหน เมื่อพวกเขาเล่นเกมรุก มันก็เลยดูครึ่ง ๆ กลาง ๆ และดูไม่เป็นทีมเวิร์คเลย" อดีตกองหน้าสิงโตคำราม กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บไม่จำ !! ตำนาน พรีเมียร์ลีก ชี้ชัด แมนยู พลาดเรื่องเดิมอีกแล้ว โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 14:59:56 6,945 อ่าน
TOP