อย่างเดือด !! ตำนาน ชี้ แข้งรายนี้ไม่คู่ควรลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล

        ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานลิเวอร์พูล ชี้ว่า นาบี เกอิต้า เป็นผู้เล่นที่ไม่คู่ควรกับ ลิเวอร์พูล เลย หลังกองกลางทีมชาติกินีเล่นพลาดจนทำให้ทีมต้องเสีย 2 ประตูให้กับแอต.มาดริด ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 ตุลาคม 2564

        ในตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ แอต.มาดริด ได้ 3-2 ซึ่งนับว่าเป็นผลบอลที่ดีเลยทีเดียว ทว่าทีมกลับต้องมาเสีย 2 ประตูทั้ง ๆ ที่ออกนำไปก่อน 2-0 ซึ่งเรื่องนี้ น้าฮามันน์ มองว่า เกอิต้า เล่นพลาดแบบเกินไป

ลิเวอร์พูล

        ดีทมาร์ ฮามันน์ กล่าวว่า "ผมขอพูดหน่อยเหอะ ผมเห็นนะว่า นาบี เล่นพลาด และทำให้ลิเวอร์พูลเสียไปถึง 2 ประตู โอเค เขาอาจจะมีอาการล้าหรือบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ที่แน่ ๆ ผมว่าเขาไม่คู่ควรกับลิเวอร์พูลเลยจริง ๆ"

        "ใช่เลย เขายิงประตูได้ และการยิงประตูมันน่าจะทำให้คุณเล่นได้อย่างมั่นใจนะ คุณต้องหนักแน่นในเกมรับ และพยายามครองบอลเมื่อได้เกมบุก แต่สิ่งที่เขาทำมันตรงข้ามเลย เขาไม่มั่นใจ และทำให้ทีมเสีย 2 ประตู ผมว่าเขาไม่เหมาะกับลิเวอร์พูลจริง ๆ"

        ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาบอกว่า ที่เขาเปลี่ยนตัว นาบี เกอิต้า ออกในช่วงพักครึ่งเป็นเพราะว่า ดาวเตะทีมชาติกินี ดูอ่อนล้าหลังกรำศึกหนักจากเกมทีมชาติ

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเดือด !! ตำนาน ชี้ แข้งรายนี้ไม่คู่ควรลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 10:09:06 15,081 อ่าน
TOP