อดีตมือกาวแมนยู เผยบทสนทนาลับระหว่างตนกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

        เบน ฟอสเตอร์ อดีตมือกาวแมนยู ที่ปัจจุบันเฝ้าเสาให้วัตฟอร์ด ได้ออกมาเผยว่า ช่วงหลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ วัตฟอร์ด 5-0 โม ซาล่าห์ ได้เข้ามาถามคำถามกับเขา ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้เขารู้เลยว่าดาวเตะอียิปต์นั้นไม่ธรรมดา จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 27 ตุลาคม 2564

        สำหรับ โม ซาล่าห์ ในตอนนี้ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวยิงประตูไปแล้ว 10 เกมติดต่อกัน โดยล่าสุดก็เพิ่งแฮตทริกใส่แมนยูในเกมที่ผลบอลสด ลิเวอร์พูล ชนะ แมนยู 5-0 ซึ่งทาง เบน ฟอสเตอร์ ที่เคยเจอกับ คิง โม มาก่อนนั้นก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเขาไม่แปลกใจเลยที่ ดาวยิงวัย 29 ปี จะเทพขนาดนี้

        "ผมบอกตามตรงเลยว่าแนวรุกของลิเวอร์พูลตอนนี้คือสุดจริง ๆ แถมผมอาจจะไม่เคยเจอแนวรุกที่โหดมากขนาดนี้มาก่อนด้วยซ้ำนับตั้งแต่ผมเริ่มเล่นฟุตบอล แต่ครั้งนี้ผมจะขอพูดถึง โม ซาล่าห์ สักหน่อยแล้วกัน" อดีตนายด่านแมนยู กล่าว

        "ผมยังจำได้ดีในเกมที่พวกเขาเอาชนะเรา (วัตฟอร์ด) ได้ 5-0 รู้สึกว่า โม จะยิง 1 ลูกด้วย แล้วหลังจบเกมเขาก็เดินมาหาผมด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขาเอามือปิดปากแล้วถามผมว่า เบน ครับ สะดวกไหมถ้าผมจะถามว่า ถ้าผมยิงจุดโทษคุณจะพุ่งไปทางไหน"

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

        "ผมได้แต่คิดว่าเขาสุดยอดไปเลยนะ เขาเป็นมืออาชีพมาก ๆ แม้ว่าเขาจะยิงประตูได้เยอะอยู่แล้ว แต่เขายังคงอยากพัฒนาตัวเองไปอีกระดับหนึ่ง แน่นอนว่าผู้รักษาประตูจะต้องศึกษาการยิงจุดโทษของมือสังหารมาก่อนที่จะลงแข่งขันอยู่แล้ว"

        "ผมบอกเขาไปว่า ผมจะพุ่งไปทางขวามือของตัวเอง เพราะว่านายยิงไปมุมนั้นจาก 5 เกมหลังสุดที่ลิเวอร์พูลได้จุดโทษ จากนั้นเขาก็ยิ้มออกมาแล้วบอกขอบคุณ เขาบอกว่าเขาอยากรู้ ผมก็โอเค และจากเหตุการณ์นี้ผมรู้เลยว่าทำไมตอนนี้เขาถึงได้กลายเป็นผู้เล่นในระดับท็อปไปแล้ว"

        ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โชวฟอร์มยิงประตูในลีกไปแล้วถึง 10 ลูก จากการลงเล่นไปทั้งหมด 9 เกม แถมยังยิงประตูรวมไปแล้ว 15 ลูกจากทุกรายการแข่งขัน และกลายเป็นผู้เล่นหงส์แดงคนแรกที่ยิงประตูได้ 10 นัดติดต่อกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตมือกาวแมนยู เผยบทสนทนาลับระหว่างตนกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2564 เวลา 14:57:54 6,645 อ่าน
TOP