เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบนักข่าวเดือด - ผมไม่ใช่ลูกหมาของคุณ

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์อย่างดุเดือดหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล พลาดท่าบุกไปพ่าย เวสต์แฮม ไปด้วยผลบอลสด 2-3 โดยซัดนักข่าวว่า ผมไม่ใช่ลูกหมาของคุณ

        ความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล เสียสถิติไร้พ่ายเอาไว้ที่ 25 นัด และพลาดโอกาสไล่จี้ เชลซี ไปอย่างน่าเสียดาย โดยเกมนี้มีประเด็นจังหวะขึ้นนำของ เวสต์แฮม ที่ดูเหมือน อลิสซอน จะถูกรบกวนจากผู้เล่น ขุนค้อน ทว่าเมื่อเช็ก วีเออาร์ ผู้ตัดสินยืนยันให้เป็นประตูของเจ้าถิ่น รวมถึงเหตุการณ์ที่ อาร่อน เครสส์เวลล์ เปิดปุ่มใส่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ไม่ได้รับแม้แต่ใบเหลือง

        หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "การเสียสถิติไร้พ่ายเป็นปัญหาน้อยที่สุดของผม มีสองสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเกมที่ยากจะรับได้คือ คุณไม่ได้ใช้โอกาสของคุณให้ดีพอ กับคุณปล่อยให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นจากการตัดสินใจของผู้ตัดสิน"

 

        เมื่อถูกถามว่าเขาไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินหรือไม่ ? เจเค ก็ตอบกลับว่า "มันน่าสนใจจริง ๆ ที่คุณถามแบบนั้น ผมไม่แน่ใจว่าผมต้องการตอบคำถาม ถ้าคุณไม่รู้ว่าผมกำลังพูดถึงจังหวะไหนอยู่ คุณไม่คิดว่า อลิสซอน ถูกขัดขวางบ้างหรือ ? งานของคุณคงแสดงความคิดเห็นไม่ได้ ? ก็ดี"

        จากนั้น นายใหญ่หงส์แดง ก็ถูกยิงคำถามว่า เครสส์เวลล์ ควรโดนใบแดงในจังหวะเข้าเสียบ เฮนเดอร์สัน หรือไม่ ? งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับของขึ้น และตอบนักข่าวไปว่า "โอ้ พระเจ้า ผมไม่ใช่ลูกหมาของคุณนะ หวังว่าคุณคงจะคิดได้ด้วยตัวเอง เยี่ยมจริง ๆ เลย"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบนักข่าวเดือด - ผมไม่ใช่ลูกหมาของคุณ โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:06:12 8,708 อ่าน
TOP