ทำการบ้านมาดี !! อันโตนิโอ โวจะเล่นงาน ลิเวอร์พูล ต้องจัดการ ฟาน ไดจ์ค

        มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่ง เวสต์แฮม ออกมาชี้เหตุผลสำคัญที่ทำให้ทัพ ขุนค้อน ล้ม ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จนั่นเป็นเพราะมีการวางแท็กติกมาอย่างดี โดยเฉพาะการกันไม่ให้บอลไปถึงปราการหลังจอมแกร่งอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

        เวสต์แฮม ทำผลงานยอดเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยผลบอลสด 3-2 ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับทีม หงส์แดง แถมยังแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางอีกด้วย

        มิคาอิล อันโตนิโอ ออกมาให้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "แผนทั้งหมดคือการประกบติดผู้รักษาประตู และแย่งชิงจังหวะตามปกติ เราเห็นแล้วว่าพวกเขามีปัญหากับบอลที่เปิดเข้ามา และสิ่งที่เราต้องทำคือทำให้บอลอยู่ห่างจาก เวอร์จิล และมันก็ได้ผลดีสำหรับเราในวันนี้"

        "ต้องยกเครดิตให้กับทีมงาน พวกเขาตามดูจุดอ่อน และจุดแข็งของทีมคู่แข่งในเกมต่างๆ ครอบคลุมแท็กติกที่แตกต่างกันไป ส่วนใหญ่จะมาจากเจ้านาย (เดวิด มอยส์) และทีมสตาฟฟ์ พวกเขาทำการบ้านมาดี และเราก็พบช่องที่เราต้องการจะโจมตี"

        "ดังนั้นวันนี้เราจึงพุ่งตรงไปที่ ผู้รักษาประตู และท้าทายเขา ผมเห็นว่าไม่มีใครตามประกบผม ผมจึงเข้าไปบังทางผู้รักษาประตู เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่สามารถออกมาตัดบอลได้ และผลที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็คือเราได้ประตู" ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำการบ้านมาดี !! อันโตนิโอ โวจะเล่นงาน ลิเวอร์พูล ต้องจัดการ ฟาน ไดจ์ค โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:29:24 3,753 อ่าน
TOP