เอาเรื่อง !! 5 เกมแรกของ เจอร์ราร์ด ในฐานะกุนซือ วิลล่า เผชิญหน้า คล็อปป์-ร็อดเจอร์ส-เป๊ป

        เปิดโปรแกรมบอลรับน้องใหม่ 5 เกมแรกของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือคนใหม่แกะกล่อง แอสตัน วิลล่า งานนี้ถือว่าหนักเอาเรื่อง เตรียมดวลฝีมือกับ เจอร์เก้น คล็อปป์, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

        ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล พาสโมสร เรนเจอร์ กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังสถอตแลนด์ได้สำเร็จ หลังจากเข้ารับตำแหน่งกุนซือในเดือนมิถุนายน 2018 ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาล 2020-21

        ก่อนที่ล่าสุด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ จะตัดสินใจรับงานใหม่เข้ามาแทนที่ ดีน สมิธ ในฐานะผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า โดยเซ็นสัญญาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น วิลล่า พาร์ค เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

        โดย 5 นัดแรกในฐานะกุนซือวิลล่าของ เจอร์ราร์ด ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายไม่น้อย ซึ่ง สตีวี่จี จะประเดิมคุมทีมด้วยการเปิดบ้านรับมือ ไบรท์ตัน ที่ทำผลงานแข็งแกร่งรั้งอันดับ 7 ของตาราง โดยจะฟาดแข้งกันในวันที่ 20 พฤศจิกายน จากนั้น สิงห์ผงาด จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า ที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืนไม่แพ้ใครมา 6 เกมแล้ว

        และหลังจากนี้คือของจริงเมื่อ เจอร์ราร์ด ต้องนำ วิลล่า รับมือกับ แมนซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในวันที่ 1 ธันวาคม และถัดมาอีก 4 วันเขาจะต้อนรับเจ้านายเก่าที่เคยมีความทรงจำทั้งดี และไม่ดีร่วมกันอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งจะนำ เลสเตอร์ มาเยือนถิ่น วิลล่า พาร์ค

        ก่อนจะถึงแมตช์สำคัญที่สายตาทุกคู่จะต้องจับจ้องนั่นก็คือ เกมที่ เจอร์ราร์ด จะนำทัพ วิลล่า บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในวันที่ 11 ธันวามคม นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาลของเหล่า เดอะ ค็อป กลับไปเยือน แอนฟิลด์ ในฐานะกุนซือ แถมเป็นฝั่งตรงข้าม หงส์แดง อีกด้วย

        โปรแกรม 5 เกมแรกของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในการคุม แอสตัน วิลล่า

        ไบรท์ตัน (เหย้า) - 20 พฤศจิกายน

        คริสตัล พาเลซ (เยือน) - 27 พฤศจิกายน

        แมนซิตี้ (เหย้า) - 1 ธันวาคม

        เลสเตอร์ (เหย้า) - 5 ธันวาคม

        ลิเวอร์พูล (เยือน) - 11 ธันวาคม

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP, twitter.com/AVFCOfficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาเรื่อง !! 5 เกมแรกของ เจอร์ราร์ด ในฐานะกุนซือ วิลล่า เผชิญหน้า คล็อปป์-ร็อดเจอร์ส-เป๊ป อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:12:47 10,006 อ่าน
TOP