เอดินสัน คาวานี่ ยก แข้งแมนยูรายนี้หัวใจแกร่งจนบรรลุเป้าหมาย

        เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าจอมเก๋าแมนยู ออกมาชมเชยแข้งรุ่นน้องอย่าง เจดอน ซานโช่ ว่าแข็งแกร่งมาก จนผ่านช่วงเวลาที่แย่มาได้ จนในตอนนี้สามารถสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมและตัวเองได้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 2 ธันวาคม 2564

        ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีเลยทีเดียวสำหรับ เจดอน ซานโช่ ใน 2 เกมที่ผ่านมา ที่เขาได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งเจ้าตัวทำประตูได้ด้วย โดยเรื่องนี้ คาวานี่ มองว่าเป็นเพราะ ซานโช่ นั้นมีความมุ่งมั่นและจิตใจที่แข็งแกร่ง

        เจดอน ซานโช่

        เอดินสัน คาวานี่ กล่าวว่า "ผมเห็นมาตลอดว่า เจดอน เป็นอย่างไร เขามีความมุ่งมั่นและอดทนมากเลยนะ เขาทำได้ดีกับสิ่งที่เขาเจอ มันไม่ง่ายนัก แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้เสมอนั่นแหละ ซึ่งที่ผ่านมาเขาไม่เคยโวยวาย เอาแต่ตั้งใจฝึกซ้อม ทุกอย่างมันอยู่ตรงนั้น"

        "พวกเราทุกคนดีใจกับเขามากนะที่ทำประตูแรกได้ เขามีจิตใจที่แข็งแกร่งมากจริง ๆ ถึงผ่านมาอยู่ตรงนี้ได้ แล้วทุกอย่างที่เขาทำในการซ้อมมันก็แสดงออกมาให้เห็นแล้วว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนกัน"

        ทั้งนี้ เจดอน ซานโช่ ย้ายเข้ามาแมนยูด้วยค่าตัวกว่า 73 ล้านปอนด์ แต่ว่าแทบจะไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเลย จนกระทั่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค มารับไม้ต่อจาก โซลชาร์ ทำให้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 2 เกม และทำผลบอลสดได้ดีทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอดินสัน คาวานี่ ยก แข้งแมนยูรายนี้หัวใจแกร่งจนบรรลุเป้าหมาย อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 12:01:22 29,596 อ่าน
TOP