ราล์ฟ รังนิก เผยสถานะ และสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ เจสซี่ ลินการ์ด

        ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่แมนยู เผยว่า ตนกับทางลินการ์ดนั้นไม่มีอะไรต่อกัน และมีความสัมพันธ์ที่ดีแน่นอน โดยสตาร์ขาแดนซ์พร้อมกลับมามีชื่อลงสนามเพื่อกับกับ เบิร์นลี่ย์ อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ เอดินสัน คาวานี่ จากรายงานของ espn.com เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2565

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า แข้งวัย 29 ปีนั้นต้องการพักผ่อนร่างกาย จึงไม่มีชื่อลงสนามช่วยล่าผลบอล ทว่าเจ้าตัวได้ออกมาบอกกับนักข่าวสวนทางกับรังนิกว่า ตนเองไม่ได้อยากพัก แต่เป็นสโมสรต่างหากที่อยากให้พัก ซึ่งจากเรื่องนี้เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมาถึงความแตกแยกภายในทีม

แมนยู

เอดินสัน คาวานี่ เป็นอีกคนที่จะกลับมามีชื่อีกครั้ง

        ราล์ฟ รังนิก กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าระหว่างผมกับลินการ์ดมันไม่มีอะไรเลย เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอย่างแน่นอน เขาเป็นมืออาชีพมาก ๆ และลงซ้อมได้ดีเยี่ยมทีเดียว"

        "เขาเองรู้ดีว่าผมไม่เคยขวางเขาเลยที่จะย้ายทีม แต่นั่นมันก่อนที่จะมีปัญหาของกรีนวู้ดเข้ามา และเรื่องอื่น ๆ ผมรู้ดีว่าเขามีปัญหาอะไร เราได้คุยกัน แต่ตอนนี้เราต้องมองเรื่องของสโมสรก่อนเป็นอย่างแรก แน่นอนผมแฮปปี้ที่เขายังอยู่ และเขาจะมีชื่อกับเบิร์นลี่ย์ เช่นเดียวกับ เอดินสัน คาวานี่"

 

        ทั้งนี้ เจสซี่ ลินการ์ด มีโอกาสลงเล่นให้แมนยูน้อยมากในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้ลงเล่นในทุกรายการไปเพียง 14 นัด ซึ่งส่วนมากลงเล่นในฐานะตัวสำรอง และทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราล์ฟ รังนิก เผยสถานะ และสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ เจสซี่ ลินการ์ด โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10:10:33 8,460 อ่าน
TOP