คนไหนกันนะ ?! อดีตมือขวาป๋า ชี้ มีแข้งแมนยูไร้ใจคอยเสี้ยมให้ข่าวสื่อ

        เรเน่ มูเลนสตีน อดีตมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้ แมนยู ฟอร์มดิ่งเหวแบบนี้เป็นเพราะว่ามีนักเตะบางรายที่ไม่หวังดีกับทีม ได้ขายข่าวภายในให้สื่อได้รู้ ทำให้ข่าวที่ออกมากระทบกับจิตใจผู้เล่นรายอื่น ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 10 พฤษภาคม 2565

        ในฤดูกาลนี้แมนยูถือว่ามีผลบอลสดที่ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกก่อตั้งมา โดยล่าสุดแข่งฟุตบอลวันนี้ไปแล้ว 37 นัด มีเพียงแค่ 58 คะแนนเท่านั้น ส่งผลให้ในฤดูกาลหน้าเต็มที่พวกเขาก็จะได้ไปเล่นแค่รายการยูโรป้า ลีก เท่านั้น ดีไม่ดีจะได้แค่ ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยซ้ำไป ซึ่งด้วยผลงานเหล่านี้ทาง น้าเรเน่ มองว่าเป็นเพราะมีเรื่องความแตกแยกภายใน

        เรเน่ มูเลนสตีน กล่าวว่า "ผมอยากจะบอกว่าเมื่อคุณเซ็นสัญญามาอยู่กับแมนยู คุณต้องภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนเป็นอันดับแรก แน่นอนผมทราบดีว่ามีนักเตะบางคนที่ย้ายเข้ามาโดยไม่คิดจะทุ่มเทให้กับสโมสรเลย"

แมนยู

        "แล้วหลังจากนั้นมันก็มีข่าวหลุดออกมาทางสื่อเสมอเลยว่า นักเตะคนนี้ไม่มีความสุขเลย นักเตะคนนั้นอยากย้ายทีมแย่แล้ว นี่คือสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย เพราะว่าหากในห้องแต่งตัวมีความรักใคร่กลมเกลียวและสามัคคีกัน มันจะไม่มีข่าวแบบนี้แน่นอน"

        "แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เลย ผมคิดว่าภายในทีมไม่มีเรื่องแบบนั้น และพอมีข่าวอย่างที่ว่าออกมา มันก็กระทบกับจิตใจ กระทบกับฟอร์มการเล่นไปหมด ผมว่าสโมสรต้องเร่งจัดการเรื่องแบบนี้ให้หมดไป"

        ทั้งนี้ เรเน่ มูเลนสตีน เข้ามาทำงานกับแมนยูในฐานะมือขวาของเซอร์เฟอร์กี้ ตั้งแต่ปี 2007-2013 ซึ่งเจ้าตัวผ่านความสำเร็จมามากมายกับสโมสร แต่ในตอนนี้ทุกอย่างของทีมปีศาจแดงได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไหนกันนะ ?! อดีตมือขวาป๋า ชี้ มีแข้งแมนยูไร้ใจคอยเสี้ยมให้ข่าวสื่อ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:10:20 10,386 อ่าน
TOP