ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เผยสาเหตุที่หายหน้าไปจากทีมชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล

        ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา

        ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยผลบอลสด 2-1 เอลเลียตต์ ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และถือเป็นการกลับมาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งของแข้งวัย 19 ปีนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหนักในเกมกับ ลีดส์ เมื่อเดือนกันยายน 2021

        ซึ่งทาง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ยอมรับว่าช่วงหลังมาตนต้องหลุดจากทีมชุดใหญ่ไปก็เพราะ ผลงานในสนามซ้อมยังไม่ดีพอให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้ใจส่งลงสนาม "ผมรู้ตัวเองว่าผมฟิตแล้ว แต่มันขึ้นอยู่ที่ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจ"

        "เราทุกคนสนับสนุนการตัดสินใจของเขา 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นการที่ผมไม่ค่อยได้ลงเล่น มันเป็นเพราะตัวผมเอง มันมีการฝึกซ้อมบางสัปดาห์ที่ผมทำได้ไม่ดีพอ และมันเป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องแน่ใจว่าได้แสดงให้เจ้านายเห็นว่าผมสามารถเล่นได้ และผมพร้อมเมื่อโอกาสมาถึงอย่างเช่นเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน"

        "อย่างที่บอกว่า เราทุกคนมีความมุ่งมั่น และเราเชื่อในเจ้านาย 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นไม่ว่าใครจะได้ลงสนามหรือเป็นตัวสำรองก็ตาม มันคือดีที่สุดสำหรับเรา และดีที่สุดสำหรับทีม ดังนั้นเราทุกคนพร้อมสำหรับมันในฐานะทีม"

        "ผมก็แค่สวมเสื้อกลับมาอีกครั้ง ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล และคว้าชัยชนะอย่างที่เราทำในเกมนี้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เป็นความรู้สึกที่ดีจริง ๆ และหวังว่าจะมีอีกหลาย ๆ อย่างตามมาหลังจากนี้" ดาวเตะชาวอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เผยสาเหตุที่หายหน้าไปจากทีมชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:47:25 8,366 อ่าน
TOP