ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผย 3 ทีมใหญ่รุกจีบ คริสเตียน อีริคเซ่น

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านการซื้อ-ขายนักเตะ ออกมาเผยว่า คริสเตียน อีริคเซ่น กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมใหญ่ ซึ่งตอนนี้กำลังเร่งเครื่องขายขนมจีบอยู่ ขณะที่ โทมัส แฟรงค์ นายใหญ่เบรนท์ฟอร์ด ยังเชื่อนักเตะอาจจะอยู่กับทีมต่อไป จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 20 พฤษภาคม 2565

        หลังจากที่ย้ายมาลุยผลบอลสดกับเบรนท์ฟอร์ดแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา คริสเตียน อีริคเซ่น ก็สามารถโชว์คลาสบอลที่เหนือชั้นได้อีกครั้ง หลังจากมีปัญหาเรื่องหัวใจจนทำให้อินเตอร์ มิลาน ต้องยกเลิกสัญญา โดยสัญญาของ อีริคเซ่น เซ็นกันไว้ระยะสั้นเพียง 6 เดือนเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบฟรี ๆ ในซัมเมอร์นี้

        โทมัส แฟรงค์ กล่าวว่า "ผมยังมั่นใจมากอยู่นะว่า อีริคเซ่น จะยังลงเล่นให้เบรนท์ฟอร์ดต่อไปในฤดูกาลหน้า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก เรื่องนี้ผมรู้ดี และผมเป็นคนโทรชวนเขามาที่นี่ และเขาช่วยสโมสรได้มากเลย เช่นเดียวกับเราที่ช่วยให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลวันนี้ได้อีกครั้ง"

        ทั้งนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น สลบหมดสติไประหว่างลงแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ก่อนที่ทีมแพทย์จะช่วยชีวิตของเขาเอาไว้ได้ ทว่าเจ้าตัวก็ต้องฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจเอาไว้ แต่ตามกฎหมายของอิตาลีแล้ว เขาไม่สามารถเล่นฟุตบอลในแดนรองเท้าบู๊ตได้ จนถูกยกเลิกสัญญา และย้ายมายังเบรนท์ฟอร์ด

ขอบคุณข้อมูลจาก : bbc.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผย 3 ทีมใหญ่รุกจีบ คริสเตียน อีริคเซ่น โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:13:29 8,333 อ่าน
TOP