ไทเรลล์ มาลาเซีย เปิดใจ มีอดีตสตาร์ แมนยู เป็นแรงบันดาลใจ

        ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายป้ายแดงของแมนยู ยอมรับว่า เขามี ปาทริซ เอฟร่า อดีตแบ็กจอมบุก เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล ซึ่งเขาก็หวังว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในการลงเล่นบอลวันนี้ได้อย่างแข้งรุ่นพี่ จากรายงานของ manutd.com เมื่อ 6 กรกฎาคม 2565

        หลังจากย้ายเข้ามาสู่บ้านผลบอลของแมนยูอย่างเป็นทางการเป็นรายแรกในซัมเมอร์นี้ ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็ยอมรับว่าเขาเป็นบิ๊กแฟนของ เอริค เทน ฮาก เพราะถูกใจแนวทางการทำทีม แถมยังมี ปาทริซ เอฟร่า เป็นไอดอลอีกด้วย

        ปาทริซ เอฟร่า

ปาทริซ เอฟร่า ไอดอลของ มาลาเซีย

        ไทเรลล์ มาลาเซีย กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมชอบ ปาทริซ เอฟร่า มาก ๆ เขาคือไอดอลของผมเลย เขาว่องไว มีพละกำลัง ทุกอย่างยอดเยี่ยม ผมอยากจะทำให้ได้อย่างเขานะ แต่ผมก็รู้ดีว่ามันยาก แต่ผมชอบวางมาตรฐานให้ตัวเองไว้สูง ๆ แบบนี้แหละ"

        "ผมบอกเลยว่าผมก็เจ๋งในเรื่องเกมรับเหมือนกันนะ แต่ผมก็ชอบบุกมากเช่นกัน ผมมีแรงเสมอ ผมบอกตัวเองตลอดเวลาว่าไม่ยอมแพ้ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง ใช่เลย ผมได้คุยกับ เอริค แล้ว เขาบอกถึงสิ่งที่ผมควรทำต่อไป เขาว่าเมื่อเวลามาถึงผมจะแกร่งมากขึ้นเยอะ"

        ทั้งนี้ ไทเรลล์ มาลาเซีย เกือบจะย้ายไปลียงอยู่แล้ว แต่แมนยูโดดลงมากลางวง ก่อนจะเจรจาทุกอย่างกับ เฟเยนูร์ด อย่างรวดเร็ว และคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จที่ 15 ล้านยูโร บวกแอด-ออนส์ อีก 2 ล้านยูโร

ขอบคุณข้อมูลจาก : manutd.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทเรลล์ มาลาเซีย เปิดใจ มีอดีตสตาร์ แมนยู เป็นแรงบันดาลใจ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:52:52 3,732 อ่าน
TOP