จะมาไทยไหม ? สื่อดังเผย แมนยู ตัดสินใจเรื่องอนาคต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบนี้

        เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนยู ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่ได้กลับไปรายงานตัวซ้อมช่วงโปรแกรมบอลพรีซีซั่นกับ แมนยู โดยอ้างเหตุผลเรื่องครอบครัว ท่ามกลางกระแสข่าวรุนแรงว่า เขาต้องการออกจากบ้านผลบอลของ ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้

        งานนี้ทำให้ ซีอาร์7 ถูกเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็นทีมเก่าอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน รวมถึง โรม่า, บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ขณะที่ฝั่ง แมนยู ก็พยายามทำทุกวิถีทางที่จะโน้มน้าวให้ ดาวเตะวัย 37 ปี อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ตอนนี้ แมนยู รู้ดีแล้วว่าพวกเขาไม่สามารถรั้ง โรนัลโด้ ได้อีกต่อไป และต้องการหลีกเลี่ยงการเจรจาที่ยาวนาน และยืดเยื้อ

        ยูไนเต็ด จึงตัดสินใจยอมทำตามความต้องการของ แข้งทีมชาติโปรตุเกส ที่เลือกจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งที่สอง แม้ว่ากุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก จะอยากให้นักเตะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปก็ตาม

        ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้มีโอกาสสูงที่ โรนัลโด้ จะไม่ได้ร่วมเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นที่เอเชีย และออสเตรเลีย โดยเฉพาะแมตช์แรกที่ แมนยู จะพบกับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพมหานคร ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะมาไทยไหม ? สื่อดังเผย แมนยู ตัดสินใจเรื่องอนาคต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:19:34 5,257 อ่าน
TOP