เซร์คิโอ อเกวโร่ พูดถึง ฮาลันด์ แบบนี้หลังโดน ฟาน ไดจ์ค รับน้อง

        เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้า แมนซิตี้ ออกมาชี้ว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงรุ่นน้อง ต้องรีบปรับตัวให้เข้ากับ พรีเมียร์ลีก เพราะเคยชินกับสไตล์การเล่นที่เยอรมนีมากเกินไป หลังจากเพิ่งโดน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ต้อนรับน้องใหม่

        แมนซิตี้ จัดการกระชาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 51.4 ล้านปอนด์ ซึ่งดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ มีโอกาสชิมลางการเล่น พรีเมียร์ลีก ในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ ซิตี้ พ่ายให้ ลิเวอร์พูล ไปด้วยผลบอลสด 1-3

        โดยบ้านผลบอลเกมนี้ ฮาลันด์ ไม่สามารถทำประตูได้แม้จะมีโอกาสเหน่ง ๆ ถึง 2 หน ขณะที่ฟอร์มโดยรวมก็ยังไม่ถือว่าน่าประทับใจเท่าที่ควร แถมยังถูกปราการหลังจอมแกร่งหงส์แดงอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค จัดการอยู่หมัด

        ซึ่งทาง เซร์คิโอ อเกวโร่ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาดูจะเคยชินกับบอลเยอรมนีมากเกินไป เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ คิดว่าเขาตัวคนเดียว แต่ทันใดนั้นเอง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ก็เข้ามา และพูดว่า 'ยินดีต้อนรับสู่ พรีเมียร์ลีก"

        นอกจากนี้ อดีตหัวหอกอาร์เจนไตน์ที่ทำไป 260 ประตูให้กับ เรือใบสีฟ้า ยังตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของอดีตต้นสังกัดที่ยอมปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปให้กับ เชลซี ว่า "ผมไม่เข้าใจเลยกับการขายนักเตะอย่าง สเตอร์ลิง บางครั้ง ซิตี้ ก็ตัดสินใจแปลก ๆ"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซร์คิโอ อเกวโร่ พูดถึง ฮาลันด์ แบบนี้หลังโดน ฟาน ไดจ์ค รับน้อง โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2565 เวลา 13:44:11 37,738 อ่าน
TOP