แมนยู จ่อได้แข้งเชลซีเสริมแกร่ง แต่ต้องซื้อขาดเท่านั้น

        แมนยู มีสิทธิ์ได้ตัว คริสเตียน พูลิซิช ไปอยู่บ้านผลบอลด้วย หลังเชลซีก็มีความต้องการจะปล่อยตัวแข้งทีมชาติอเมริกาออกจากทีมเช่นกัน ทว่าจะไม่ปล่อยยืม แต่ต้องซื้อขาดเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 สิงหาคม 2565

        หลังจากที่ แมนยู กำลังอยู่ในช่วงแพนิกอย่างหนักในการหาตัวผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทีม ทำให้ตกเป็นข่าวอยากได้ผู้เล่นใหม่หลายรายทีเดียวในช่วงไม่กี่วันมานี้ โดยล่าสุด เชลซี ก็ต้องการถ่ายเทนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานแถมค่าเหนื่อยแพงออกจากทีมเช่นกัน ทำให้ดีล คริสเตียน พูลิซิช ดูเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้

คริสเตียน พูลิซิช

        สำหรับ คริสเตียน พูลิซิช ถือว่าได้รับโอกาสให้รันโปรแกรมบอลกับเชลซีค่อนข้างน้อยทีเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจากดอร์ทมุนด์เมื่อปี 2019 โดยส่วนมากเขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง และก็มีบ่อยครั้งทีเดียวที่ไม่ได้ลงเล่นเลย ทำให้เจ้าตัวต้องมาคิดทบทวนอนาคตกันใหม่ จนล่าสุดมีแมนยูที่อยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งเชลซีก็พร้อมปล่อยแต่ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 58 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ คริสเตียน พูลิซิช เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของแมนยูเลยในสมัยยังเป็นเด็ก ทำให้ดีลนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ และเจ้าตัวก็ลงช่วยเชลซีเล่นบอลวันนี้ไปแล้วทั้งหมด 117 นัด และยิงไปได้ 25 ประตู  

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู จ่อได้แข้งเชลซีเสริมแกร่ง แต่ต้องซื้อขาดเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2565 เวลา 13:31:22 18,967 อ่าน
TOP