บิ๊กดังค์ เผย เอฟเวอร์ตัน เคยบอกปัดเซ็น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ด้วยเหตุผลนี้

        ดันแคน เฟอร์กูสัน ตำนานเอฟเวอร์ตัน เผยว่า พ่อของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เคยพาเจ้าตัวมาทดสอบฝีเท้ากับสโมสร ทว่าสุดท้ายแล้วเขาถูกประเมินว่าไม่ผ่าน และการเซ็นสัญญาไม่เกิดขึ้น จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2565

        เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หนึ่งในดาวยิงที่ร้อนแรงสุด ๆ ของเวทีลูกหนังโลก ณ เวลานี้ ครั้งหนึ่งเขาเคยถูกทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธการเซ็นสัญญาเข้าสู่บ้านผลบอลเพื่อมาลงเล่นบอลวันนี้มาแล้ว เนื่องจากว่ามีเวลาให้ทดสอบฝีเท้า 4 วัน แต่ว่ากองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ถูกประเมินว่าฝีเท้าไม่ผ่าน

        เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

        ดันแคน เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "แน่นอนว่า เออร์ลิ่ง ยอดเยี่ยมจริง ๆ เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์เอามาก ๆ แต่คุณรู้ไหมว่า เขาเคยมาที่เอฟเวอร์ตันด้วยนะ พ่อของเขาพามาทดสอบฝีเท้ากับเราอยู่ 4 วัน แต่การเซ็นสัญญาไม่เกิดขึ้น"

        "ตอนที่เขามาตอนนั้นอายุน่าจะราว ๆ 15-16 ปี และยังอยู่กับ บริน ในนอร์เวย์ พวกเขาเรียกค่าตัวประมาณ 3 ล้านปอนด์ แต่เอฟเวอร์ตันไม่สนใจ เพราะมองว่าไอ้หนูรายนี้ยังไม่เหมาะสมที่จะย้ายทีมในตอนนั้น"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กำลังล่าผลบอลสดตามตารางบอลของ แมนซิตี้ อย่างเมามัน โดยเขากดไปแล้วถึง 22 ประตู จากการลงสนามไปทุกรายการแข่งขันของทีมเรือใบพันล้านที่ 16 เกม

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กดังค์ เผย เอฟเวอร์ตัน เคยบอกปัดเซ็น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ด้วยเหตุผลนี้ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:32:09 8,535 อ่าน
TOP