ช็อตฟีลเลย !! อดีตแข้งไม่เชื่อ แมนยู ได้ลุ้นแชมป์ เพราะยังไม่พิสูจน์เรื่องนี้

        มิคาเอล ซิลแวสต์ อดีตปราการหลัง แมนยู ระบุ ปีศาจแดง ยังไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์ เพราะต้องพิสูจน์เรื่องการยืนระยะให้ได้ก่อน

        เอริค เทน ฮาก ได้พัฒนา แมนยู จนฟอร์มของทีมดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด โดยตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครในโปรแกรมบอล 9 เกมหลังสุด พร้อมขึ้นไปรั้งในอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 8 แต้ม

        ทำให้กระแสตามมาว่า ปีศาจแดง จะมีลุ้นเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม มิคาเอล ซิลแวสต์ มองว่ายังเร็วเกินไปที่ทีมเก่าของเขาจะเป็นทีมลุ้นแชมป์ "แมนยู ไม่ได้อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์"

        "ผมคิดว่าเราต้องมองตามความเป็นจริง และจดจำให้ได้ว่า แมนยู มาจากตรงไหน ในตอนนี้ผมจะไม่ถือว่าพวกเขาได้ลุ้นแชมป์"

        "แต่ถ้าพวกเขายังคงยืนระยะได้อยู่ถึงเดือนเมษายน สิ่งต่าง ๆ ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ พวกเขาต้องโฟกัส และมองไปที่การเล่นฟุตบอลอย่างเดียว มันเป็นโครงการระยะยาวสำหรับสโมสร"

        "ผมแน่ใจว่า เอริค เทน ฮาก จะไม่หลงไปกับผลการแข่งขันในช่วงหลัง แต่ผมคิดว่าพวกเขาสามารถดำเนินต่อไปในเส้นทางที่ดีแบบนี้ได้ และตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ แมนยู แล้ว แต่ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงแชมป์"

        "สำหรับผม พวกเขาจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่ามีดีพอเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่ง มันไม่ใช่แค่หนึ่งเดือนที่คุณเล่นได้ดี แต่เป็นผลการแข่งขันโดยรวม และนั่นคือทั้งหมด ดังนั้นผมจึงต้องคิดอย่างรอบคอบว่าทีมจะไปจบลงตรงไหนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล" อดีตแนวรับแมนยูกล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก tribuna.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อตฟีลเลย !! อดีตแข้งไม่เชื่อ แมนยู ได้ลุ้นแชมป์ เพราะยังไม่พิสูจน์เรื่องนี้ โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2566 เวลา 13:43:42 3,705 อ่าน
TOP